พูดแบบไม่อาย! "แวนแซนต์" นักสู้สาว MMA เปิดใจลุยธุรกิจขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)

พูดแบบไม่อาย! "แวนแซนต์" นักสู้สาว MMA เปิดใจลุยธุรกิจขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)

พูดแบบไม่อาย! "แวนแซนต์" นักสู้สาว MMA เปิดใจลุยธุรกิจขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจ แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA ออกมาเปิดใจหลังได้ทำการเปิดเว็บไซตส่วนตัวเพื่อขายภาพ และคลิปแบบลับเฉพาะของตัวเธอเอง โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนสำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าชม

โดย นักสู้สาววัย 27 ปี ที่เปิดตัว PaigeFanZant.com ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยว่าเว็บไซต์ของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก "ฉันจะบอกว่าเมื่อฉันเซ็นสัญญากับ BKFC ฉันทำเงินได้มากกว่าที่เซ็นสัญญากับ UFC เสียอีก"

"แต่ตอนนี้เงินที่ฉันได้จากการเปิดเว็บไซต์โชว์ภาพลับเพียงแค่หนึ่งเดือน มันสามารถทำเงินให้กับฉันได้มากกว่าที่เซ็นสัญญากับ BKFC เสียอีก มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ"

"เอาง่ายๆ ถึงตอนนี้ฉันไม่ต้องขึ้นสู้ให้เจ็บตัวได้เลย แต่ฉันมองว่าการต่อสู้ถือเป็นงานหลัก และฉันจะกลับไปทำมัน ฉันไม่ได้วางแผนว่าจะเกษียณเพื่อไปศึกษาต่อ หรือทำอะไรในอนาคต แต่เอาเป็นว่าเงินก้อนที่ฉันได้มามันสามารถทำให้ฉันอำลาสังเวียนได้เลย" นักสู้สาว กล่าว

pvz22
ที่ผ่านมา เพจ แวนแซนต์ ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ เนื่องจากเธอมักถ่ายภาพแนววาบหวิวอวดโชว์แฟนๆ ในโลกออนไลน์บ่อยครั้ง ถึงขนาดที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเอาวิปครีมราดบนตัวเป็นชุดปกปิดจุดสำคัญเท่านั้น

ทั้งนี้ นักสู้สาว และแฟนหนุ่ม เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อปีที่ผ่านมา หลังทำกิจกรรมเปลือยกายคลายเครียดช่วงกักตัวจากการระบาดโควิด-19 ใช้ชีวิตในบ้านด้วยการเปลื้องผ้าโชว์ในอริยาบถต่างๆ เรียกเสียงฮือฮาและคอมเมนท์จากแฟนคลับได้เพียบ ซึ่งความโด่งดังของเธอถือว่ามากทีเดียว โดยมีผู้ติดตามจำนวนเกือบ 3 ล้านคนเลยทีเดียว

สำหรับ เพจ วานแซนต์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Bare Knuckle Fighting Championship (การชกมวยในแบบไร้นวม) หลังเพิ่งหมดสัญญากับกับ UFC อดีตต้นสังกัดไปเมื่อกลางปีก่อน โดยมีโปรแกรมจะขึ้นสังเวียนในรายการ BKFC 19 พบกับ ราเชล ออสโตวิช ในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ พูดแบบไม่อาย! "แวนแซนต์" นักสู้สาว MMA เปิดใจลุยธุรกิจขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook