เปิดกรุ! รวม 7 น้ำหอมยอดฮิต ที่สาวๆ เลือกใช้!

เปิดกรุ! รวม 7 น้ำหอมยอดฮิต ที่สาวๆ เลือกใช้!

เปิดกรุ! รวม 7 น้ำหอมยอดฮิต ที่สาวๆ เลือกใช้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยเป็นไหมคะที่เวลาเดินผ่านใครแล้วได้กลิ่นหอมๆ จนเราต้องหันหลังไปมอง หอมจนอยากรู้ว่าใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร กลิ่นไหน ทำไมถึงชวนหลงไหลได้ขนาดนี้ วันนี้ Lady issue ได้รวบรวมน้ำหอมสำหรับผู้หญิง 7 อันดับยอดนิยม ที่สาวๆ เลือกใช้และต้องมีติดกระเป๋าไว้ รับรองหอมจนคนข้างๆ หันมามองเลยล่ะค่ะ

Lancome Miracle Eau De Parfum Spray

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวาน สไตล์ของสาวโรแมนติก และยังทำให้คุณดูมีชีวิตชีวา ดุจเวทมนต์ที่สะกดเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายให้ตกอยู่ในภวังค์ สาวๆ ที่ชอบกลิ่นหวานๆ ละมุนๆ แถมกลิ่นไม่ฉุนอีกด้วย จะฉีดไปเรียนหรือฉีดไปทำงานก็จัดเลยจ้า

ราคา : 2400 บาท

Gucci Rush Eau de Toilette for Women

Gucci Rush ตัวนี้กลิ่นร้อนแรง ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่เย้ายวนมากๆ เหมาะสำหรับช่วงหน้าหนาว กลิ่นจะทำให้รู้สึกอบอุ่นเนื่องจากกลิ่นเครื่องเทศค่อนข้างแรง ฉีดทีเดียวติดทนนานไปทั้งวัน ใครที่ชอบกลิ่นหอมอวลๆ แนะนำเลยจ้า

ราคา : 4000 บาท

BURBERRY Brit for Women Eau de Toilette

น้ำหอมกลิ่นนี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือกลิ่นวานิลลาและกลิ่นอัลมอนด์ เริ่มกลิ่นแรกด้วยกลิ่นอัลมอนด์และปิดด้วยกลิ่นวานิลลา เหมาะสำหรับสาวหวานที่ชอบความหอมแบบละมุนๆ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกกลิ่นหอมหวานแบบผู้ดี ไม่ฉุน สามารถฉีดได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานเลย

ราคา : 3160 บาท

Chanel No.5 perfume

น้ำหอมระดับตำนาน ที่ยังคงขายดีจนถึงปัจจุบันนี้ กลิ่นของ Chanel No. 5 ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ น่าค้นหา หรูหรา และมีระดับ ดึงเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงออกมาได้อย่างเหมาะเจาะ น้ำหอมกลิ่นนี้จึงเหมาะกับผู้หญิงที่เป็นสาวเต็มตัว พร้อมเย้ายวนให้คนหลงใหล ที่สุดของน้ำหอมผู้หญิง ที่เป็นดั่งตัวแทนของความงดงามแห่งอิสตรีอันเป็นตำนานของทุกยุคทุกสมัย

ราคา : 5500 บาท

Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักถ้าพูดถึงเรื่องน้ำหอม สำหรับ Dior ตัวนี้ เป็นน้ำหอมสำหรับหญิงสาวที่อ่อนโยน น่าทะนุถนอม ด้วยกลิ่นไอความหอมหวานจากดอกไม้นานาพรรณ สรรค์สร้างความหอมไม่รู้คลาย สำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นแบบคุณหนู หอมอ่อนๆ แบบน่ารัก

ราคา : 4350 บาท

Jo Malone London

หยอกเย้าด้วยกลิ่นฟลอรัลของ Neroli ที่ไม่ธรรมดาและกลิ่นชวนลิ้มลองของใบเบซิล สะท้อนหัวใจหลักของความเป็นบริทิชให้ความรู้สึกร่าเริงสนุกสนาน สดชื่น รื่นเริง หอมหวานละมุนละไม

ราคา : 30 ml 2600 บาท

Calvin Klein Eternity For Women Eau De Parfum

กลิ่นหอมคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกถึงความสง่างามของหญิงสาว แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน กลิ่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ติดทนนาน เหมาะสำหรับสาวสมัยใหม่ พร้อมลุยและมั่นใจในตัวเองสุดๆ แฝงความเป็นผู้ใหญ่นิดๆ สาวๆ ที่ต้องการความมั่นใจฉีดกลิ่นนี้เลยค่ะ

ราคา : 3000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook