วิธีเลือกดอกไม้ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง

วิธีเลือกดอกไม้ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง

วิธีเลือกดอกไม้ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณคิดจะตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะในแต่ละห้องแน่นอนว่าดอกไม้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าห้องแต่ละห้องในบ้านของเราเหมาะกับดอกไม้ประเภทใด และเราควรเลือกดอกไม้อะไรสำหรับห้องห้อง นั้น มาดูวิธีเลือกดอกไม้ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง

วิธีเลือกดอกไม้ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง

ห้องครัว

ห้องครัวเป็นห้องที่ใช้ประกอบอาหารดังนั้นจึงมีกลิ่นของการทำอาหารอยู่แล้วคุณคงไม่ต้องการเพิ่มกลิ่นดอกไม้ลงไปในส่วนผสม ดังนั้นดอกไม้ที่อยากแนะนำคือดอกทานตะวัน ซึ่งยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องครัวทำให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

ห้องนั่งเล่น

สำหรับห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่ใช้งานได้หลากหลาย และมีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดคุณควรเลือกใช้ดอกไม้ที่สามารถปรับเปลี่ยนโทนสี หรือปรับไปตามฤดูกาล ดอกไม้ที่แนะนำเช่น ดอกทิวลิปที่มีสีและรูปทรงมากมายเข้ากับทุกอารมณ์

ห้องน้ำ

ถ้าคุณอยากมีกล้วยไม้อยู่ในบ้าน แต่กังวลเรื่องการดูแล ให้เอาไปไว้ในห้องน้ำแล้วคุณจะเห็นกล้วยไม้เติบโต ความชื้น ความร้อน และไอน้ำจากฝักบัว และอ่างอาบน้ำของคุณจะช่วยให้ดอกไม้เมืองร้อนประเภทนี้ชุ่มชื่น และบานสะพรั่งการวางดอกกล้วยไม้ไว้บนขอบหน้าต่าง จะทำให้ได้รับแสงแดดที่ต้องการ นอกจากนี้เนื่องจากกล้วยไม้ไม่มีน้ำหอม คุณจึงสามารถดื่มด่ำและเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีกลิ่นหอม และน้ำมันหอมระเหยเพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลาย

สำนักงาน

คุณมีสำนักงานเล็กๆ ในบ้านของคุณหรือเปล่า ดอกไม้ที่ดีที่สุดที่เราแนะคำคือดอกไม้ที่สวยงาม และน่าดึงดูดราวกับแจกันที่เต็มไปด้วยช่อดอกไม้ ดอกไม้เหล่านี้ควรเป็นดอกไม้ที่ไม่ต้องบำรุงรักษามาก นอกจากนี้ควรเป็นดอกไม้ที่เสริมประสิทธิภาพการทำงานในพื้นที่การทำงานของคุณเพื่อให้คุณสามารถมีสมาธิมากขึ้นเมื่อคุณทำงานหนักและมีความคิดในเชิงบวก และหากคุณไม่ค่อยถนัดดูแลดอกไม้อาจเลือกดอกไม้ที่ไม่จำเป็นต้องรดน้ำเป็นประจำ

ห้องนอน

คุณอาจไม่คิดว่าจะต้องมีดอกไม้ในห้องนอนเพราะคนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในห้องนอนแต่มันจะดีเสมอที่ตื่นขึ้นมาพบกับการจัดวางที่สวยงาม เราขอแนะนำดอกกุหลาบสำหรับห้องนอน เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนตัวในบ้าน และสามารถเพิ่มความโรแมนติกและความลึกลับให้กับคู่รักได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook