เปิดตัว Honda Grace Hybrid พื้นฐานเดียวกับ City 2014

เปิดตัว Honda Grace Hybrid พื้นฐานเดียวกับ City 2014

เปิดตัว Honda Grace Hybrid พื้นฐานเดียวกับ City 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฮอนด้าเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดรุ่นล่าสุด 'Honda Grace' ที่คุ้นตากันดี เพราะใช้พื้นฐานเดียวกับ City 2014 ที่วางจำหน่ายในบ้านเรานั่นเอง


     Honda Grace ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็พท์ 'Compact Sedan Innovation' ที่รวมเอาตัวถังขนาดกะทัดรัดบวกกับความประหยัดน้ำมัน ขณะที่ยังคงความกว้างขวางของห้องโดยสารภายในไว้ ซึ่งฮอนด้าคาดหวังให้ 'Grace' ถือเป็นมารฐานใหม่ของรถคอมแพ็คคาร์ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

     ฮอนด้า เกรซ มาพร้อมอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 34.4 กม./ลิตร (ตามมาตรฐาน JC08) ซึ่งถือว่าเป็นรถไฮบริดที่กินน้ำมันน้อยที่สุด รวมถึงเป็นรถคอมแพ็คในคลาส 'Number 5' คันแรกของญี่ปุ่น ที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมาให้ด้วย

 

     ตัวถังภายนอกถูกยกมาจาก Honda City 2014 ซึ่งโดดเด่นด้วยกระโปรงหน้าและระยะฐานล้อยาว ด้านหน้าออกแบบสไตล์ 'Solid Wing Face' เอกลักษณ์ของฮอนด้า พร้อมไฟหน้าแบบ LED 4 ดวง (ข้างละ 2 ดวง) สำหรับรุ่น Hybrid LX และ Hybrid EX ช่วยให้ตัวรถดูทันสมัยยิ่งขึ้น

 

     ภายในก็เช่นเดียวกับ ซิตี้ 2014 ที่ถูกออกแบบให้ดูหรูหรายิ่งกว่าเดิม เบาะนั่งด้านหลังให้ความสะดวกสบายในการโดยสารเช่นเดียวกับรถรุ่นใหญ่ ด้วยระยะฐานล้อที่ยาวและตัวเบาะถูกออกแบบให้ห่างจากเบาะหน้ามากที่สุด ทำให้ Grace เป็นรถคอมแพ็คที่มีพื้นที่วางขาใกล้เคียงกับรถขนาดใหญ่อย่าง Honda Accord เลยทีเดียว

 

 

     ส่วนโอกาสที่จะได้เห็น Honda City เวอร์ชั่นไฮบริดในบ้านเรา ต้องดูกันอีกที

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดตัว Honda Grace Hybrid พื้นฐานเดียวกับ City 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook