มิลเลนเนียม ออโต้ ได้สิทธิขาย BMW i8 อย่างเป็นทางการ

มิลเลนเนียม ออโต้ ได้สิทธิขาย BMW i8 อย่างเป็นทางการ

มิลเลนเนียม ออโต้ ได้สิทธิขาย BMW  i8 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

millenium_rama4_03

     มิลเลนเนียมออโต้พร้อมเดินหน้าในการขายรถยนต์รุ่นล่าสุด BMW i8 ด้วยการทุ่มเม็ดเงินกว่า 50 ล้านบาท ในการเตรียมความพร้อมในด้านการขาย การบริการหลังการขาย ทั้งในเรื่องบุคลากร สต็อครถ อะไหล่ และเครื่องมือพิเศษในการตรวจวิเคราะห์ ซ่อม พร้อมเครื่องมือพิเศษเฉพาะในการซ่อมสีและตัวถังพิเศษ ผ่านเครือข่าย สาขาพระราม 3, สาขาพระราม 4 และ สาขาลาดพร้าว ตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู  


millenium_rama4_06

     ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทฯ ได้จัดเตรียมบุคลากรของบริษัทฯ ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่างเข้มงวด เพื่อรองรับการขายรถยนต์ที่ใช้เทคโลยีทันสมัยรุ่นล่าสุด BMWi8 ให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์รุ่นนี้ ทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย โดยเตรียมงบประมาณในแผนงานดังกล่าวนี้ราว 50 ล้านบาท

 

millenium_rama4_04

     “หลังจากที่บริษัทได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีกับรถยนต์ BMW i8 วันนี้  มิลเลนเนียม ออโต้  พร้อมที่จะทำการส่งมอบรถรุ่นดังกล่าวให้กับลูกค้าได้ทั้งหมดมากกว่า 10 คันภายในสิ้นปีนี้ โดยลูกค้าทุกรายจะได้รับการบริการเข้าไปติดตั้ง Wall Box ที่บ้านของลูกค้าเพื่อให้สามารถชาร์จไฟได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ประการสำคัญ บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมโดยการจัดตั้งทีม BMW i Specialist ขึ้นมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านข้อมูลรถยนต์และการบริการกับลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นพิเศษ"

     "บุคลากรกลุ่มนี้ซึ่งประกอบด้วยบุคลากรทุกระดับในฝ่ายขาย อาทิเช่น ผู้จัดการฝ่ายขาย ที่ปรึกษาการขาย ฯลฯ จะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยี BMW i เป็นพิเศษ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถมีความมั่นใจว่า จะได้รับรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลของเทคโนโลยีอันสมัยและข้อมูลรถยนต์รุ่นนี้อย่างถูกต้อง พร้อมการบริการด้วยคุณภาพสูงสุดตามมาตรฐานสากลระดับโลกของ BMW i เช่นเดียวกับนานาประเทศ”  

 

millenium_rama4_02

 

      ทั้งนี้ BMW i8 คือสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต เป็นรถสปอร์ตระบบปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นแรกของโลก โดยเมื่อขับเคลื่อนด้วยโหมดไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทาง 37 กิโลเมตร และที่สำคัญ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยด้วยระบบปลั๊ก-อินไฮบริดล่าสุดนี้ ทำให้รถยนต์รุ่น BMW i8 นี้ มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยเพียง 2.1 Liters ต่อการวิ่งในระยะทาง 100 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบของ EU   

 

 

millenium_rama4_05

 

     ด้านนายอรุณ สมุทรสาร  รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวเสริมว่า “เนื่องจาก BMW i8 เป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เตรียมพร้อมในทุกๆ ด้านของฝ่ายบริการหลังการขาย ทั้งในเรื่องบุคคลากรช่างเทคนิคต่างๆ ที่จะเป็นผู้วิเคราะห์และซ่อมรถยนต์รุ่นนี้ที่ผ่านการอบรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู (ไทยแลนด์) จำนวน 6 คน พร้อมผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย 2 คน เพื่อดูแล BMW i8 เป็นการเฉพาะ

     นอกจากนั้น ยังมีการเตรียมความพร้อมของเครื่องมือพิเศษต่างๆ ที่จำเป็น อาทิเช่น Mobile Elevating Platform หรือชาร์จจิ้งสเตชั่น และเครื่องมือวิเคราะห์สภาพปัญหาระบบขับเคลื่อนและฟังก์ชั่นต่างๆในตัวรถ เป็นต้น นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีความพร้อมในเรื่องการสต็อกอะไหล่ ตลอดไปถึง เครื่องมือพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมสีและตัวถังของตัวรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ รวมทั้ง Tools& Equipment for Carbon Fiber Repair ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเครื่องมือพิเศษที่สำคัญและผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับรถที่ใช้ระบบไฟฟ้าประเภทปลั๊กอิน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมาเพื่อรถกลุ่มนี้โดยเฉพาะ”

 

 

millenium_rama4_07


  เรื่อง/ภาพ : พุทธิ  ผาสุข เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้สิทธิขาย BMW i8 อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook