BMW 1-Series ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าตาดีกว่าเดิม

BMW 1-Series ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าตาดีกว่าเดิม

BMW 1-Series ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าตาดีกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW เผยภาพและรายละเอียดของ '1-Series' โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับปรุงหน้าตาดูดียิ่งกว่าเดิม เพิ่มอ็อพชั่นคู่ความสปอร์ต

     หลังจากที่ 'BMW 1-Series' โฉมปัจจุบันนั้น ถูกติงในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาที่ดูจะขัดใจสาวกบีเอ็มดับเบิ้ลยูไปเสียหน่อย ดังนั้นเวอร์ชั่น LCI (Life Cycle Impulse) ใหม่นี้ จึงถูกออกแบบไฟหน้าใหม่ให้ดูลงตัวยิ่งขึ้น มาพร้อม Daytime Running Lights แบบ LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงไฟหน้าแบบ Full-LED ให้เลือกเป็นอ็อพชั่น ขณะที่ไฟท้ายแบบ LED ถูกออกแบบใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มมิติตัวรถให้ดูกว้างยิ่งขึ้น

 

     ห้องโดยสารภายในติดตั้งหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมปุ่มควบคุม สามารถอัพเกรดเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ 8.8 นิ้วได้ ปุ่ม iDrive ถูกตกแต่งด้วยโครเมี่ยม ขณะที่แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุ ถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันวาว ให้เพิ่มความหรูหรา ระบบปรับอากาศเป็นแบบ Dual-zone โดยปุ่มควบคุมสามารถเรืองแสงสีขาวในเวลากลางวัน และเปลี่ยนเป็นสีส้มในเวลากลางคืน

 

     เครื่องยนต์ของ 1-Series ใหม่ มีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล โดยเริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบในรุ่น '116i' ที่ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า (HP) ขณะที่รุ่นท็อปสุดติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 224 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ในรุ่น '125d'

     นอกจากนั้นยังมีรุ่นพิเศษ M135i และ M135i xDrive ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 326 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 ได้ในเวลา 5.1 วินาที (4.7 วินาทีในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive) ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

 

     น่าจะถูกในสาวกค่ายใบพัดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

     ที่มา Worldcarfans


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ BMW 1-Series ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าตาดีกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook