เกีย โซล ครอสโอเวอร์ สไตล์คนเมือง

เกีย โซล ครอสโอเวอร์ สไตล์คนเมือง

เกีย โซล ครอสโอเวอร์ สไตล์คนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จัดงานเปิดตัวอวดโฉมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เกียอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ได้แนะนำรถยนต์ เออร์บาน ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่

     รถยนต์ซีดานขนาด 5 ที่นั่ง มาพร้อมจุดขายผสมผสานอรรถประโยชน์ในการใช้สอย สะดวกสบาย แบบ เอ็มพีวี หรือรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่ผสานคุณลักษณะของรถเอสยูวี เพิ่มความแข็งแกร่งดุดัน ให้กับรถเอสยูวีคันนี้ให้ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยวมากขึ้น

 

     สำหรับ เกีย โซล ใหม่ เป็นรถที่มีสไตล์แนวสมัยใหม่ หรือ Trendy Car ซึ่งต้นกำเนิดจากประเทศอเมริกา ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ด้วยการเจาะกลุ่มเป้าหมายคือคนรุ่นใหม่ที่มีความชอบความแตกต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความคล่องแคล่วในการขับขี่

     ด้วยเครื่องยนต์เบนซินใหม่ขนาด 2.0 ลิตร 154 แรงม้าที่ 6,200 รอบ แรงบิด 19.5 กก.-ม. ที่ 4,700 รอบต่อนาที เจเนอเรชั่นที่ 3 เสื้อสูบเป็นแบบอะลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดี

 

     ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบประหยัด หรือขับขี่แบบสปอร์ต หรือเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดา มีอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมากับรถครบครัน ปุ่ม Start/Stop พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นระบบ Flex Steer ปรับได้ 3 แบบ และล้ออัลลอย 18 นิ้ว เป็นต้น เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทั้งในเมืองและการเดินทางไกล

     เกีย โซล ใหม่ เคาะราคาที่ 1,397,000 บาท

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook