Toyota Land Cruiser 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Land Cruiser 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Land Cruiser 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชั่นเผยโฉม '2016 Toyota Land Cruiser' รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมฟังก์ชั่นความปลอดภัย 'Toyota Safety Sense P' ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไปที่ญี่ปุ่น


     Toyota Land Cruiser ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด 'Functional Beauty' หรือ 'ความงามที่เปี่ยมด้วยอรรถประโยชน์' ด้วยดีไซน์ภายนอกสวยงามแต่ยังคงไว้ซึ่งความบึกบึนตามสไตล์รถขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้านหน้าถูกออกแบบในลักษณะ 3 มิติ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์ให้เชื่อมต่อเข้าไปยังไฟหน้า

     ห้องโดยสารภายในถูกออกแบบอย่างประณีต มีการใช้วัสดุที่มีพื้นผิวอ่อนนุ่มในบริเวณต่างๆ ช่วยเพิ่มความรู้สึกพรีเมี่ยม หน้าปัดแสดงความเร็วแบบเรืองแสง Optitron พร้อมจอ MID ขนาด 4.2 นิ้วแบบ TFT สำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่และระบบนำทาง

 

     2016 Land Cruiser ใหม่ ถูกติดตั้งด้วยระบบ 'Toyota Safety Sense P' ใหม่ล่าสุด ที่สามารถตรวจจับคนเดินถนนได้ และจะทำการเบรกให้อัตโนมัติหากมีความเสี่ยงที่จะเกิดการชน

     นอกจากนั้น ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกในโลกที่มาพร้อมกล้องแบบ 'Under-floor View' สำหรับตรวจสอบตำแหน่งล้อว่ากำลังเคลื่อนผ่านสภาพถนนลักษณะใด ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการขับขี่แบบออฟโรด รวมถึงบอกข้อมูลการเอียงของตัวรถได้

 

     โตโยต้า แลนด์ครูซเซอร์ 2016 ใหม่ มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 9 สีด้วยกัน พร้อมสีใหม่จำนวน 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Copper Brown Mica และสีน้ำเงิน Dark Blue Mica

     เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นราว 1.35 ล้านบาท ไปจนถึง 1.94 ล้านบาทในประเทศญี่ปุ่น


 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Toyota Land Cruiser 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook