Subaru XV 2016 ใหม่ เปิดตัวแล้วที่งาน Motor Expo 2015 เคาะเริ่มสุดคุ้ม 1.098 ล้านบาท

Subaru XV 2016 ใหม่ เปิดตัวแล้วที่งาน Motor Expo 2015 เคาะเริ่มสุดคุ้ม 1.098 ล้านบาท

Subaru XV 2016 ใหม่ เปิดตัวแล้วที่งาน Motor Expo 2015 เคาะเริ่มสุดคุ้ม 1.098 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มอเตอร์ อิมเมจ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวรถยนต์ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ที่ผ่านมา เคาะราคาเริ่มต้น 1.098 ล้านบาท


     ดิ ออลนิว ซุบารุ เอ็กซ์วี ยกระดับสุนทรียศาสตร์ในการขับขี่ ฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานยิ่งกว่าภายใต้แนวคิด “Unpark Your Life”

     มร.เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “รถยนต์ครอสโอเวอร์ได้รับความนิยมในตลาดเอเชียอย่างมาก ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการรถยนต์ที่ผสานพื้นที่ใช้สอยและการใช้ประโยชน์เข้ากับสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น ซุบารุ เอ็กซ์วีตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นและเป็นรถยนต์ที่ผู้บริโภคในอาเซียนเลือกนำมาใช้ในชีวิตยุคใหม่ของคนเมืองที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ยิ่งเมื่อมีการยกระดับรถยนต์ ออลนิว ซุบารุ เอ็กซ์วี ยิ่งทำให้รถคันนี้เป็นที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้นในกลุ่มตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์”

 

     Subaru XV ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ขนาด 2.0 ลิตร แบบสูบนอนของซูบารุ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) และแรงบิด 196 นิวตัน-เมตร มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 7.8 ลิตร/100 กิโลเมตร ผสานกับระบบขับเคลื่อน Symmetrical AWD ของซุบารุและการออกแบบให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำจากการใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ยิ่งทำให้ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ขับเคลื่อนผ่านเส้นทางทุกรูปแบบได้อย่างปลอดภัย

 

     รูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบกระจังหน้าหกเหลี่ยมเอกลักษณ์ของซูบารุ สอดรับกับไฟหน้าทรงตาเหยี่ยว เส้นสายตัวรถที่คมเข้มยิ่งขึ้นปรากฏบนกันชนหน้า ไฟหน้า ไฟตัดหมอกหน้าจนถึงไฟท้าย

     การยกระดับความสุนทรีย์ในการตกแต่งภายในด้วยการใช้พรีเมียม คลัสเตอร์ ดิสเพลย์ ที่จะต้อนรับผู้ขับขี่ยามที่เข้ามาในตัวรถ ประกอบกับหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นและเบาะหนังและชุดคันเกียร์หุ้มหนังคุณภาพสูง ตกแต่งด้วยด้ายเย็บสีส้มและพวงมาลัยที่ถูกออกแบบใหม่พร้อมกริปที่เพิ่มความสะดวกสบายในการบังคับทิศทางมากยิ่งขึ้น

 

     ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปในตัวรถ อาทิ จอมัลติฟังก์ชั่นดิสเพลย์ระดับพรีเมี่ยม ปุ่มกดสตาร์ท และเบาะปรับด้วยระบบไฟฟ้า

     ความปลอดภัยเป็นหัวใจของรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น ทำให้ซุบารุผสานการทำงานของระบบ Symmetrical AWD กับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับ และระบบ Active Torque Vectoring (ATV)  ทำให้การบังคับควบคุมของ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ยังคงเฉียบคมและราบรื่นในทุกสภาพถนน

 

     The All-new Subaru XV ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย

  • รุ่น 2.0i ราคา 1,098,000 บาท
  • รุ่น 2.0i-P ราคา 1,198,000 บาท   

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Subaru XV 2016 ใหม่ เปิดตัวแล้วที่งาน Motor Expo 2015 เคาะเริ่มสุดคุ้ม 1.098 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook