2018 Toyota C-HR เวอร์ชั่นสหรัฐฯ มีเฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเท่านั้น

2018 Toyota C-HR เวอร์ชั่นสหรัฐฯ มีเฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเท่านั้น

2018 Toyota C-HR เวอร์ชั่นสหรัฐฯ มีเฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     2018 Toyota C-HR ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน LA Auto Show 2016 เผยสเป็คมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ไม่มีเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.2 ลิตรแต่อย่างใด

     Toyota C-HR เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพ็คที่โตโยต้าพัฒนาเพื่อชิงส่วนแบ่งจาก Honda HR-V และ Nissan Juke ในปัจจุบัน ซึ่งถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งานมอเตอร์โชว์กรุงเจนีวา เมื่อช่วงต้นปี 2016 ที่ผ่านมา ขณะที่สเป็คอเมริกามีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับเวอร์ชั่นยุโรปเกือบทั้งหมด ต่างกันที่ดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้ายเล็กน้อย

     C-HR เวอร์ชั่นสหรัฐฯ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ XLE เป็นรุ่นพื้นฐาน ซึ่งถูกติดตั้งฟีเจอร์สำคัญอย่างระบบปรับอากาศแบบ 2 โซน, ระบบอินโฟเทนเม้นท์หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ขณะที่รุ่น XLE Premium ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด ถูกเพิ่มด้วยระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง, เบาะนั่งคู่หน้าพร้อมระบบอุ่น และอีกหลายฟังก์ชั่น

     ด้านความปลอดภัยมีการติดตั้งระบบ Safety Sense P เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทั้งสองรุ่น ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนด้านหน้าสามารถตรวจจับบุคคลได้ (Pre-Collision System w. Pedestrian Detection), ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน พร้อมบังคับพวงมาลัย (Lane Departure Alert w. Steering Assist), ระบบ Dynamic Radar Cruise Control และระบบไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beam)

     ขณะที่ขุมพลังในสหรัฐฯ จะมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า (HP) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีเฉพาะระบบขับเคลื่อนด้วยสองล้อหน้าเท่านั้น ขณะที่เวอร์ชั่นยุโรปจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 185 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก

     ส่วนบ้านเรามีแผนเปิดตัวในปี 2018 โน่นแน่ะ

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 2018 Toyota C-HR เวอร์ชั่นสหรัฐฯ มีเฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook