เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ซื้อประกันออนไลน์

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ซื้อประกันออนไลน์

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ซื้อประกันออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่เราอยากบอกให้คุณรู้ไว้

     ใครเคยเป็นเหมือนเราบ้างที่พอพูดเรื่องซื้อประกันรถยนต์ขึ้นมาทีไร ก็คอตกใส่บอกว่ายังไม่มีเวลาไปซื้อเลย

     อย่างที่บอกว่าเราเองก็เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน ก่อนจะพบว่า เอ๊ะ...จริงๆ แล้วประกันรถยนต์ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้เหมือนกัน อย่างเช่นประกันภัยรถยนต์ของอาคเนย์ประกันภัย ซึ่งถือว่าเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องทำงานหน้าจอหรือติด Social ตลอดวันอย่างเรา จะหาข้อมูลก็ง่ายๆ จะตัดสินใจซื้อเลยผ่านทางเว็บไซต์ ก็สะดวกสบายถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ

     เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่เคยซื้อประกันออนไลน์ หรือยังไม่รู้ว่าต่างจากเวลาซื้อปกติตรงไหน ลองอ่านข้อมูลที่ Sanook! Auto รวบรวมมาให้ แล้วจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงอยากให้คุณรู้เรื่องพวกนี้ไว้ประกอบการตัดสินใจเมื่อถึงเวลาต้องซื้อประกันรถยนต์



     ประหยัดเงินกว่า

     เวลาติดต่อตัวแทนประกันโดยตรง เราจะต้องติดต่อทีละเจ้า แต่ถ้าเป็นการหาข้อมูลออนไลน์ เราสามารถหาข้อมูลจากหลายๆ เจ้ามาเปรียบเทียบกันหน้าจอได้เลย ให้เห็นข้อเสนอของแต่ละบริษัทประกันกันอย่างชัดๆ ทำให้สามารถเลือกข้อเสนอที่ประหยัดหรือคุ้มค่าที่สุดได้

     รวดเร็ว

     ข้อดีข้อนี้ก็อย่างที่บอกล่ะว่าสำหรับคนที่ต้องอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือ ตลอดทั้งวัน การซื้อออนไลน์นี่ล่ะสะดวกสุดแล้วจริงๆ เพราะข้อมูลทุกอย่างอยู่ตรงหน้า พอหาข้อมูลและตัดสินใจได้แล้ว ก็กรอกข้อมูลให้ครบ เตรียมรายละเอียดให้พร้อม อย่างเช่นยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถ ปีที่จดทะเบียน ไปจนถึงประเภทของการซ่อม ไม่ต้องหาเวลาเดินทางไปซื้อถึงสำนักงาน

     สะดวกสบาย

     เพราะเป็นการซื้อออนไลน์ เลยไม่มีคำว่าปิดบริการ สามารถซื้อได้ตลอดเวลาเมื่อพร้อม จะซื้อที่บ้านหรือที่ทำงาน หรือซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตก็ทำได้ แค่มีอินเตอร์เน็ต และคนใช้รถในชีวิตประจำวันอย่างเรา ข้อดีข้อนี้ถือว่าเวิร์กมาก เพราะซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา แค่กดเลือกแพ็คเกจแล้วซื้อได้ทันที

     กรมธรรม์ส่งถึงบ้าน ใช้งานได้เกือบจะทันทีหลังสมัคร

     พอสมัครเสร็จเรียบร้อย กรมธรรม์ที่สมัครไว้ออนไลน์จะเริ่มความคุ้มครองเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ส่วนตัวกรมธรรม์ตัวจริงจะส่งมาให้ถึงบ้านทีหลัง เรียกว่าสะดวกตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นสุดท้าย จบครบทั้งกระบวนการเลย

     ครบทุกขั้นตอนตั้งแต่เช็คราคาจนถึงรับกรมธรรม์แบบนี้ ต่อไปเรื่องของประกันภัยรถยนต์ที่หลายๆ คนคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยากก็หมดปัญหาได้แล้ว ดังนั้นเลือกประกันภัยรถยนต์ครั้งหน้า มองหาข้อมูลออนไลน์จากอาคเนย์ประกันภัย ที่สะดวก ง่าย ทุกขั้นตอน แค่หน้าจอของคุณก็สามารถทำรายการประกันภัยรถยนต์ของคุณได้อย่างอุ่นใจแล้ว

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook