Subaru Outback 2018 พร้อมระบบ EyeSight เผยโฉมที่สิงคโปร์

Subaru Outback 2018 พร้อมระบบ EyeSight เผยโฉมที่สิงคโปร์

Subaru Outback 2018 พร้อมระบบ EyeSight เผยโฉมที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Subaru Outback 2018 ใหม่ พร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย EyeSight Driver Assist ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานสิงคโปร์มอเตอร์โชว์ 2018

100

     มร. เกลน ตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว “ซูบารุ เอาท์แบ็ค มาพร้อมกับความสวยงามและฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ใช้รถที่แข็งแรงทนทาน มากสมรรถนะและมีรูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเรายังได้แนะนำซูบารุ เอ็กซ์วี เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร แบบ Direct Injection และระบบเกียร์ CVT ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับตลาดสิงคโปร์ การปรับปรุงเหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหารถเอสยูวีที่มีสมรรถนะสูงและความสะดวกสบายขอรถซ๊ดานที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งรถทั้งสองโมเดลที่เราได้ทำการเปิดตัววันนี้ยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยี EyeSight เรามั่นใจว่ารถยนต์ของเราทั้งสองรุ่นจะสร้างความประทับใจเหนือความคาดหมาย และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ”

102

     Subaru Outback 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ มีการปรับดีไซน์กันชนด้านหน้าและกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม พร้อมล้ออัลลอยน้ำหนักเบาดีไซน์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์สูบนอนขนาด 2.5 ลิตร ที่พัฒนาไดชาร์จใหม่ ซึ่งช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นและมีน้ำหนักเบาลงถึง 8% ส่งกำล้งด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่สามารถล็อคอัตราทดได้ 7 สปีด ปรับปรุงโซ่สายพานส่งกำลังใหม่เพื่อลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันได้ 3% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน

101

     จุดเด่นสำคัญของ Outback 2018 อยู่ที่การติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ EyeSight ใหม่ อีกทั้งยังติดตั้งไฟหน้าแบบปรับทิศทางอัตโนมัติตามพวงมาลัย (Steering Responsive Headlights)ช่วยให้ลำแสงไฟหน้าเคลื่อนที่ไปตามทิศทางของการหักพวงมาลัยรถ เพิ่มทัศนวิสัยด้วยกล้องที่ติดตั้งไว้บริเวณกระจังหน้า

     ขณะที่บ้านเราจะได้สัมผัสกับ Subaru XV 2018 โมเดลเชนจ์ใหม่เร็วๆนี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Subaru Outback 2018 พร้อมระบบ EyeSight เผยโฉมที่สิงคโปร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook