Auto Salon 2018 เตรียมจำหน่ายรถในงานเป็นครั้งแรก อัดแน่นรถแต่งญี่ปุ่น-ไทยเพียบ!

Auto Salon 2018 เตรียมจำหน่ายรถในงานเป็นครั้งแรก อัดแน่นรถแต่งญี่ปุ่น-ไทยเพียบ!

Auto Salon 2018 เตรียมจำหน่ายรถในงานเป็นครั้งแรก อัดแน่นรถแต่งญี่ปุ่น-ไทยเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Auto Salon 2018 ประกาศเตรียมวางจำหน่ายรถยนต์และจักรยานยนต์เป็นครั้งแรก อัดแน่นโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมส่งรถแต่งจากญี่ปุ่นประชันรถแต่งไทยล้นงาน

207

     งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลออโตซาลอน 2018 เตรียมจัดงานใหญ่กว่าทุกปี นำเข้ารถแต่งจากงาน Tokyo Auto Salon ส่งประชันคาร์คลับเมืองไทย พร้อมขยายรูปแบบงานให้มีการจำหน่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เป็นปีแรก พร้อมรถแต่งพิเศษ-อุปกรณ์โมดิฟาย-เครื่องเสียง เพียบทั้งงาน

202

     วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยว่า "ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนและมีความแข็งแกร่งของการจัดงาน รวมทั้งคณะผู้จัดงานได้มุ่งมั่นพัฒนาการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน มาโดยตลอดทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียง ฯลฯ และผู้เข้าร่วมงาน พร้อมทั้งได้รับความเชื่อมั่นจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้มีการเจรจาต่อสัญญาความร่วมมือในระยะยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

     "ในปี 2018 ด้วยภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการเติบโต บวกกับภาพรวมของเศรษฐกิจมีแนวโน้มการเติบโตที่ชัดเจน คณะผู้จัดงานจึงได้ขยายรูปแบบการจัดงานเพิ่มโดยเปิดให้มีการจำหน่ายรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นปีแรก เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรถแต่ง อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มโอกาสผลักดันให้ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้มีช่องทางและโอกาสในการสร้างยอดขายให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 80%"

217

     นอกจากจะมีการจัดแสดงรถอิมพอร์ตจากงานโตเกียวมอเตอร์โชว์และการจัดจำหน่ายรถใหม่แล้ว ยังมีกิจกรรมสุดยอดการรวมตัวของคาร์คลับชื่อดังเมืองไทย, การแสดงชื่อดังจาก เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น, เซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ

     งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Auto Salon 2018 เตรียมจำหน่ายรถในงานเป็นครั้งแรก อัดแน่นรถแต่งญี่ปุ่น-ไทยเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook