ชี้เป้า 5 รถใหม่ป้ายแดงราคาขายต่อไม่ตกไปอีกนาน

ชี้เป้า 5 รถใหม่ป้ายแดงราคาขายต่อไม่ตกไปอีกนาน

ชี้เป้า 5 รถใหม่ป้ายแดงราคาขายต่อไม่ตกไปอีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     "ราคาขายต่อ" ถือเป็นอีกปัจจัยที่หลายใช้พิจารณาเมื่อซื้อรถยนต์คันใหม่ Sanook! Auto จึงขอชี้เป้า 5 รถใหม่ที่คงราคาขายต่อได้เป็นอย่างดี

Honda Civic Hatchback 2019

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

     การที่ฮอนด้าประเทศไทยเลือกทำตลาด Civic Hatchback ไว้สำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ด้วยราคาจำหน่ายที่พุ่งไปถึง 1.169 ล้านบาท ทำให้มีจำนวนที่วิ่งบนท้องถนนน้อย แต่ด้วยดีไซน์แบบแฮชท์แบ็ค 5 ประตูอันเป็นเอกลักษณ์ถูกใจใครหลายคน จึงกลายเป็นสูตรสำเร็จที่ส่งให้ Civic Hatchback สามารถรักษาราคาขายต่อไปได้อีกยาวนาน

 

Toyota Fortuner 2019

109

     แม้ว่าปัจจุบันจะมีตัวเลือกในตลาดรถกลุ่มพีพีวีมากขึ้น แต่เจ้าตลาดอย่าง Toyota Fortuner ก็ยังคงสามารถรักษาภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่และความทนทานในระยะยาวได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ จึงทำให้เป็นที่นิยมของคนมีสตางค์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จึงกลายเป็นอีกรุ่นที่ให้ความคุ้มค่าได้ดีเมื่อถึงวันที่ต้องขายต่อ

 

Toyota C-HR 2019

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

     แม้ว่า Toyota C-HR จะเพิ่งทำตลาดไปได้ไม่นาน แต่ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับความนิยมของรถครอสโอเวอร์ที่เพิ่มสวนทางกับรถประเภทอื่นๆ จะช่วยส่งให้ C-HR กลายเป็นรถที่ทำราคามือสองได้ดี แม้ว่าหลายคนยังมีข้อกังขาเกี่ยวกับการดูแลรักษาระบบไฮบริดในระยะยาว แต่ C-HR ก็มีเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรทำตลาดควบคู่กันไปด้วย ซึ่งน่าจะทำราคามือสองได้ใกล้เคียงกัน

 

Honda Jazz 2019

166

     Honda Jazz นับเป็นรถยอดนิยมของผู้ที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆ หรือกำลังมองหารถยนต์คันแรก โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการซื้อรถไว้ใช้ขับขี่ในเมืองเป็นหลัก จึงกลายเป็นรุ่นที่สามารถทำราคาขายต่อได้ดีเสมอมาเมื่อเทียบกับกลุ่มรถ 5 ประตูขนาดเล็กด้วยกัน

 

Honda City 2019

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

     แม้จะใช้พื้นฐานเดียวกับ Honda Jazz แต่ด้วยตัวถังแบบซีดาน 4 ประตู จึงกลายเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์สำหรับครอบครัว สมรรถนะดี ห้องโดยสารกว้างขวาง ไม่จุกจิก แถมยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศ จึงเป็นอีกรุ่นของฮอนด้าที่สามารถทำราคาขายต่อได้ดีเมื่อเทียบกับคูแข่งรุ่นอื่นๆ

     หากใครคิดว่าราคาขายต่อเป็นเรื่องสำคัญแล้วล่ะก็ รถยนต์ที่แนะนำเบื้องต้นน่าจะตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีครับ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชี้เป้า 5 รถใหม่ป้ายแดงราคาขายต่อไม่ตกไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook