Lexus LM 2019 ใหม่ เอ็มพีวีหรู 4 ที่นั่งสุดอลังการเปิดตัวที่ประเทศจีน

Lexus LM 2019 ใหม่ เอ็มพีวีหรู 4 ที่นั่งสุดอลังการเปิดตัวที่ประเทศจีน

Lexus LM 2019 ใหม่ เอ็มพีวีหรู 4 ที่นั่งสุดอลังการเปิดตัวที่ประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Lexus LM 2019 ใหม่ รถเอ็มพีวีสุดหรูพร้อมห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่ง ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Auto Shanghai 2019 ประเทศจีน

203

     Lexus LM 2019 ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ Toyota Alphard/Vellfire แต่ถูกปรับปรุงเพิ่มความหรูหราแบบเต็มพิกัดตามสไตล์ท็อปแบรนด์อย่างเล็กซัส โดยคันที่ถูกเปิดตัวในจีนเป็นเวอร์ชั่น 4 ที่นั่งขนาดใหญ่ ที่เน้นความสะดวกสบายในการโดยสารแบบเต็มพิกัด และยังมีเวอร์ชั่น 3 แถว 7 ที่นั่ง แบบเดียวกับ Alphard/Vellfire ด้วย

200

     ดีไซน์ด้านหน้าของ Lexus LM 2019 ถูกออกแบบต่างไปจากเวอร์ชั่นโตโยต้าอย่างเห็นได้ชัด ด้วยไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อม Daytime Running Light แบบ L-shaped รับกับกระจังหน้าทรง Spindle Grille ขนาดใหญ่ ส่วนตัวถังด้านข้างมีการเสริมโครเมียมที่เน้นความหรูหราต่างไปจาก Alphard/Vellfire ขณะที่ไฟท้ายมีกลิ่นอายจากรุ่น Alphard อยู่เล็กๆ แต่ถูกออกแบบให้พาดยาวทั้งสองข้างพร้อมแถบโครเมียมตลอดแนว

210

     Lexus LM ที่ถูกเปิดตัวในจีนดังกล่าวเป็นเวอร์ชั่น 4 ที่นั่ง ที่ถูกตกแต่งภายในห้องโดยสารราวกับที่นั่งชั่นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบิน ติดตั้งแผงควบคุมแบบสัมผัสสำหรับควบคุมระบบความบันเทิง, ระบบปรับอากาศ และระบบเสียง มาพร้อมแผงกั้นระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าและหลังที่มีกระจกใสสามารถเลื่อนขึ้น-ลงได้ ขณะที่เบาะนั่งสำหรับผู้โดยสารตอนหลังถูกเสริมด้วยวัสดุยูรีเทนโฟนชนิดพิเศษที่ช่วยเพิ่มความนุ่มคล้ายกับโซฟาชั้นเยี่ยม มีฟังก์ชั่นนวดในตัว รวมถึงมีระบบอุ่นเบาะและระบบพัดลมระบายอากาศแบบพิเศษ ที่ใช้วิธีดูดอากาศเข้าตัวเบาะแทนการเป่าลมไปยังแผ่นหลังของผู้โดยสาร

     บริเวณแผงกั้นระหว่างผู้โดยสารหน้า-หลังถูกติดตั้งหน้าจอขนาด 26 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ มาพร้อมระบบเสียง 19 ลำโพง รวมถึงตู้เย็นขนาด 14 ลิตร เพียงพอสำหรับการแช่ขวดไวน์จำนวน 2 ขวด เพื่อเพิ่มอรรถรสขณะเดินทาง

211

     Lexus LM จะมีให้เลือก 2 ขุมพลัง ได้แก่ LM350 ที่ถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.5 ลิตร และ LM300h พร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร

     Lexus LM 2019 ใหม่ ยังมีแผนทำตลาดในแถบเอเชียอื่นๆ นอกเหนือจากประเทศจีนด้วย

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Lexus LM 2019 ใหม่ เอ็มพีวีหรู 4 ที่นั่งสุดอลังการเปิดตัวที่ประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook