Honda e 2020 ใหม่ รถไฟฟ้าคันจิ๋วเปิดรับจองแล้วที่ยุโรป

Honda e 2020 ใหม่ รถไฟฟ้าคันจิ๋วเปิดรับจองแล้วที่ยุโรป

Honda e 2020 ใหม่ รถไฟฟ้าคันจิ๋วเปิดรับจองแล้วที่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda e 2020 ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์น่ารักเริ่มเปิดรับจองแล้วที่ยุโรป รับรถล็อตแรกช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป

105

     Honda e 2020 ใหม่ เริ่มเปิดให้ลูกค้าได้ลงทะเบียนจองผ่านทางออนไลน์ใน 4 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และนอร์เวย์ โดยลูกค้าจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการจองเป็นจำนวนเงิน 800 ยูโร (สำหรับประเทศเยอรมนี) หรือประมาณ 28,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้ากลุ่มแรกที่จะได้รับรถช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2563 เป็นต้นไป

     ทั้งนี้ ฮอนด้ายังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของรถไฟฟ้า Honda e ใหม่ แต่ลูกค้าสามารถเลือกตัวถังได้ 5 สี ได้แก่ สีเหลือง Charge Yellow, สีขาว Platinum White Metallic, สีดำ Crystal Black Pearl, สีน้ำเงิน Crystal Blue Metallic และสีเทา Modern Steel Metallic

108

     Honda e 2020 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าสำหรับขับเคลื่อนล้อคู่หลัง พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางมากกว่า 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง และรองรับการชาร์จด่วนจนถึงระดับ 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในระยะเวลา 30 นาที

     ขณะที่ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 2 ก้าน, แผงคอนโซลตกแต่งด้วยลายไม้, หน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาดใหญ่ที่พาดยาวตลอดแนวคอนโซล, คันเกียร์แบบสวิตช์, ระบบเบรกมือไฟฟ้า กล้องมองภาพด้านหลังและกล้องมองภาพด้านข้าง เป็นต้น

200

     ส่วนบ้านเรายังไม่มีแผนทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้แต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Honda e 2020 ใหม่ รถไฟฟ้าคันจิ๋วเปิดรับจองแล้วที่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook