All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ

All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ

All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ใหม่ ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กกลับมาทำตลาดอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา

200

Chevrolet Trailblazer Chinese Version

 

     แม้ว่าจะใช้ชื่อ Chevrolet Trailblazer เหมือนกับรถพีพีวีที่วางจำหน่ายในบ้านเรา แต่ทั้งสองรุ่นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เนื่องจาก Trailblazer ในสหรัฐฯ ถูกวางจำหน่ายในฐานะรถครอสโอเวอร์รุ่นเล็กพร้อมขุมพลังเบนซิน แตกต่างจากบ้านเราที่เป็นเอสยูวีที่ใช้พื้นฐานเดียวกับกระบะ Colorado ซึ่งจะยังคงวางจำหน่ายต่อไปจนกว่าจะมีโมเดลใหม่มาแทนที่

     สำหรับ All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ที่เพิ่งเปิดตัวในสหรัฐฯ ดังกล่าว มีรูปโฉมเหมือนกับเวอร์ชั่นจีนที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ถูกออกแบบให้มีไฟหน้าแบบ 2 ชั้น พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ โดยคันที่ปรากฏในภาพเป็นรุ่น RS ที่เน้นความสปอร์ตเป็นพิเศษ จะมาพร้อมหลังคาสีดำตัดกับสีตัวถังด้วย

202

     ภายในห้องโดยสารมีกลิ่นอายเช่นเดียวกับเชฟโรเลตรุ่นอื่นๆ ติดตั้งมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ตรงกลาง มาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาดใหญ่ พร้อมปุ่มช็อตคัทที่เรียงตัวอยู่ด้านล่าง โดยในรุ่น RS มาพร้อมกรอบช่องแอร์ที่ถูกตกแต่งด้วยสีแดง และเบาะนั่งหุ้มวัสดุผ้าสีดำตัดด้วยตะเข็บสีแดง เป็นต้น

     นอกจากนี้ Chevrolet Trailblazer 2020 ในสหรัฐฯ จะมีฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงในทุกรุ่นย่อย เช่น ระบบเบรกฉุกเฉินป้องกันการชนด้านหน้าพร้อมตรวจจับคนเดินถนน และระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ และสามารถเลือกออปชั่นเสริมเป็นระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันตามคันหน้าอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์ช่วยจอดได้

201

Chevrolet Tracker and Chevrolet Trailblazer

 

     ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับขุมพลังที่จะถูกติดตั้งอยู่ใน Chevrolet Trailblazer 2020 คันนี้ แต่จะเผยรายละเอียดอีกครั้งช่วงใกล้วางจำหน่ายภายในต้นปีหน้า

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ All-new Chevrolet Trailblazer 2020 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook