Prime Cars Rental ให้บริการเช่ารถหรู สานฝันคนอยากขับรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ ให้เป็นจริง

Prime Cars Rental ให้บริการเช่ารถหรู สานฝันคนอยากขับรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ ให้เป็นจริง

Prime Cars Rental ให้บริการเช่ารถหรู สานฝันคนอยากขับรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ ให้เป็นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสังเกตไหม เวลาที่เราขับรถบนท้องถนน แล้วเจอรถสปอร์ตคาร์ หรือซุปเปอร์คาร์วิ่งผ่าน บางทีเราจะมองรถคันนั้นคล้ายกับต้องมนต์สะกด จนบางทีเราอยากจะรู้ว่าคนขับ หน้าตาเป็นยังไง? มีผลสำรวจออกมาครับว่า คนส่วนใหญ่มากกว่า 70% เวลาเจอรถที่เด่นสะดุดตา พวกเขามักจะพยายามมองทะลุกระจกเข้าไป เพื่อลุ้นว่าคนที่ขับรถ จะเท่ห์ สมาร์ท เหมาะกับรถสปอร์ตหรูๆคันนั้นแค่ไหน

 

ในมุมของฝั่งคนขับรถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ ก็มีผลสำรวจออกมาว่า นอกจากความปลอดภัยและสมรรถนะความเร็วแรงของรถ ยังมีอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากๆ  ก็คือความมั่นใจและภูมิใจที่ได้ขับรถเหล่านี้บนท้องถนน เชื่อเลยว่าคนที่มีความชอบและหลงใหลในรถยนต์ ย่อมมีความใฝ่ฝันว่าสักวันจะต้องครอบครองและเป็นเจ้าของรถหรูๆสักคันให้ได้

Prime Cars Rental (ไพร์ม คาร์ เรนทอล) ผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถสปอร์ต-ซุปเปอร์คาร์ ยังคงสานฝันให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงรถหรูเหล่านี้ จากราคาหลักล้าน ได้ในราคาเพียง หลักพัน หลักหมื่น เท่านั้น” จนปัจจุบัน ไพร์ม คาร์ เรนทอล ได้รับความไว้วางใจและให้บริการลูกค้ามากว่า 2,000 ราย โดยมีรถหรู รุ่นท็อป ตัวใหม่ล่าสุด ระดับพรีเมี่ยมไปจนถึงซูเปอร์คาร์จากหลากหลายแบรนด์ อาทิ Mercedes-Benz, BMW, Audi, Mini, Porsche, Ferrari, Lamborghini, Roll’s Royce และอื่นๆ รวมกว่า 40 คัน

เริ่มต้นไอเดียมาจาก คุณเสฏฐวุฒิ หิรัญกสิ และ คุณภิญญดา กิจวณิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Prime Cars Rental ที่มีความรักและหลงใหลในรถหรูและซุปเปอร์คาร์ จนเกิด Passion อยากจะสานฝันให้ทุกคน ได้เข้าถึงรถระดับซุปเปอร์คาร์เหล่านี้ จึงก่อให้เกิดเป็นธุรกิจ บริการเช่ารถหรู ออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยมามากกว่า 5 ปี

Prime Cars Rental เริ่มมีการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาด้วยโปรดักชั่นระดับสากล และ Import ทีมงานมืออาชีพมาร่วมในการผลิตวิดีโอ และใช้ช่างภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาถ่ายภาพรถหรูทุกคัน ให้เข้ากับสถานที่สวยๆของประเทศไทยเพื่อดึงเอกลักษณ์ความไพร์ม ให้สะท้อนตัวตนของรถเช่าแต่ละคันออกมา เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

เพิ่มระดับความ Prime กันอีกขั้น เมื่อ Prime Cars Rental ได้เป็น Exclusive Partner กับผู้ให้บริการพนักงานรับส่งรถส่วนตัวอย่าง U DRINK, I DRIVE โดยผู้เช่าไม่ต้องกังวลเลยว่า หากเช่ารถแล้ว ต้องไป Hang Out ร้านนั่งดื่มต่อ แล้วขับรถกลับไม่ไหว เรามีโค้ดส่วนลดพิเศษให้กับผู้เช่าของเราทุกคนด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์รถหรูแบบ Prime ได้ตามช่องทางติดต่อดังนี้
Official Line: @primecarsrental
Instagram: Prime_Cars_Rental
Facebook: Prime Cars Rental
www.primecarsrentalthailand.com
Youtube Channel: Prime Cars Rental

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook