แนะนำ New Honda Click Series สามรุ่นใหม่แกะกล่องที่ทั้งดุ... ทั้งแรง!

แนะนำ New Honda Click Series สามรุ่นใหม่แกะกล่องที่ทั้งดุ... ทั้งแรง!

แนะนำ New Honda Click Series สามรุ่นใหม่แกะกล่องที่ทั้งดุ... ทั้งแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ New Honda Click Series สปอร์ต เอ.ที. รุ่นยอดนิยมอันดับ 1 ซึ่งยังคงเป็นขวัญใจนักขับขี่ทั่วทุกสารทิศ โดยคราวนี้มารวดเดียวถึง 3 รุ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็น New Click 150i, New Click 125i และ New CB300R

เริ่มต้นด้วย New Click 150i ซึ่งถือเป็นรุ่นเรือธงของซีรีส์นี้ที่กวาดยอดขายเป็นอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถจักรยานยนต์สปอร์ต เอ.ที. มาอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นใหม่มาภายใต้คอนเซปต์ “ดุ แรง แซงทุกสปีด” ที่ผสมผสานความเท่กับความแรงอย่างไร้ที่ที่ติ ใช้สีดำตัดสีส้มนำเสนอความดุในด้านของการดีไซน์ โฉบเฉี่ยวสไตล์ไฮเปอร์สปอร์ต แถมด้วยเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ และฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี

Honda New Click 150i

ด้าน New Click 125i ซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มาพร้อมคอนเซปต์ “หล่อ ล้ำ เร้าใจ สไตล์สปอร์ต เอ.ที.” เรียกได้ว่าฮอตที่สุดในวงการรถจักรยานยนต์ก็ว่าได้ ซึ่งคราวนี้ก็มีหนุ่มสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกต่างหาก กับขุมพลัง eSP 125 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ รวมไปถึงระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ อีกด้วย

Honda New Click 125i

ปิดท้ายด้วย New CB300R Art of Performance รถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ คลาส 300 ซีซี แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยสมรรถนะที่เหนือความคาดหมาย เครื่องยนต์ 300 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ล้อแม็กสุดเท่ และโช้คหัวกลับสีทองเข้ม มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันนั่นก็คือ สีดำ, แดง-ดำ และน้ำเงิน-ดำ

New CB300R

รถจักรยานยนต์ Honda New Click 150i ราคาขายปลีกแนะนำ 60,700 บาท และ New Click 125i ล้อแม็ก ราคา 54,700 บาท และล้อซี่ลวด 51,000 บาท ทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน New CB300R ราคาขายปลีกแนะนำ 149,800 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 8 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ส่วนสเปกแบบเจาะลึกอดใจสักนิด เดี๋ยว Sanook! Auto มาร่ายยาวกันให้ฟังนะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แนะนำ New Honda Click Series สามรุ่นใหม่แกะกล่องที่ทั้งดุ... ทั้งแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook