เปิดสเปก New Honda Click 150i ความเท่ที่มาพร้อมความแรงขั้นสุด

เปิดสเปก New Honda Click 150i ความเท่ที่มาพร้อมความแรงขั้นสุด

เปิดสเปก New Honda Click 150i ความเท่ที่มาพร้อมความแรงขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว New Honda Click Series อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย พร้อมกับจักรยานยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่น่าครอบครองเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ Sanook! Auto จะมาเจาะลึกเรื่องสเปกรถของรุ่นเรือธงจากซีรีส์ดังกล่าวอย่าง New Honda Click 150i นั่นเอง

ยังคงรักษาแชมป์ในกลุ่มรถ เอ.ที. เครื่องยนต์ 150 ซีซี เพราะกวาดยอดขายอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถจักรยานยนต์สปอร์ต เอ.ที. แบบไม่มีทีท่าว่าจะถดถอยลง โดย New Click 150i มาพร้อมคอนเซปต์ “ดุ แรง แซงทุกสปีด” และนี่คือความสมบูรณ์แบบแห่งสมรรถนะ และเป็นที่สุดของเทคโนโลยีอีกด้วย

ว่ากันด้วยดีไซน์ภายนอกกันก่อน เมื่อคุณเผชิญหน้าการนำ “สีส้ม” มาตัดกับ “สีดำ” และ “สีขาว” บอกเลยว่ามันน่าตื่นเต้นเร้าใจถึงขีดสุด ความดุดันแบบนี้ Honda ทำได้ตอบโจทย์มาโดยตลอด มีทั้งความเท่ บวกกับเครื่องยนต์ที่แรง แถมยังโฉบเฉี่ยวสไตล์ไฮเปอร์สปอร์ต ด้านหน้าและหลังประดับประดาด้วยไฟ LED สุดหรูหรา ล้อแม็กและท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต ไฟเลี้ยวและบังโคลนแบบแยก สามารถมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบคอมบายเบรก

ในขณะที่เครื่องยนต์ก็เป็น ePS 150 ซีซี ซึ่งระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมด้วยฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี ต่างๆ ร่วมด้วยฟังก์ชั่นเลิศหรูและล้ำสมัย นำมาโดยแผงหน้าปัดแบบดิจิทัล แสดงอัตราการใช้น้ำมัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ก็มีไฟบอกระดับ รวมถึงยังบอกระยะทาง และจับระยะทางทริปได้อีกด้วย

ที่ชื่นชอบมากๆ คือ กุญแจรีโมทอัจริยะ หรือ Honda Smart Key ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ สะดวกสบายแบบสุดๆ นอกจากนั้นยังมีระบบป้องกันการโจรกรรม และมีพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใครอยากใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบก็ใส่ได้สบายๆ

New Honda Click 150i ล้อแม็ก สีดำ-ส้ม และ ขาว-ส้ม ราคาขายปลีกแนะนำเคาะราคาที่ 60,700 บาท

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดสเปก New Honda Click 150i ความเท่ที่มาพร้อมความแรงขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook