7 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเป็นเจ้าของ “Honda BR-V” แบบ 7 ที่นั่ง

7 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเป็นเจ้าของ “Honda BR-V” แบบ 7 ที่นั่ง

7 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเป็นเจ้าของ “Honda BR-V” แบบ 7 ที่นั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ Sanook ได้ยินสโลแกนของรถยนต์ Honda BR-V ที่ว่า “ให้ความกล้าพาชีวิตไปให้สุด” ก็อดสงสัยในสมรรถนะของรถยนต์ Active Sport Crossover คันนี้ไม่ได้ว่า Honda BR-V ซ่อนขุมพลังอะไรเอาไว้บ้าง และรถยนต์ 7 ที่นั่งคันนี้จะพาเราไปได้ไกลแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วก็มาสำรวจรถยนต์คันนี้ไปพร้อมๆ กันเลย

1. ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนส่วนใหญ่เลือกรถคู่ใจโดยมองที่รูปลักษณ์ภายนอกเป็นหลัก ดีไซน์สวยถูกใจต้องมาก่อน ซึ่ง Honda BR-V ก็ตอบทุกโจทย์ความโดนใจได้แน่นอน ทั้งกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ที่มาพร้อมไฟส่องสว่าง LED สำหรับการขับขี่ตอนกลางวัน แถมเสาอากาศยังเป็นแบบครีบฉลาม กลมกลืนไปกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวของตัวรถทั้งคัน Honda BR-V มี 6 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) Passion Red Pearl, สีขาวแพลทินัม (มุก) Platinum White Pearl, สีเงินลูนาร์ Lunar Silver Metallic, สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) Modern Steel Metallic, สีดำคริสตัล (มุก) Crystal Black Pearl และสีขาวทาฟเฟต้า Taffeta White

2. ด้านความบันเทิงภายในตัวรถก็มาพร้อมระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว จะดูหนังหรือฟังเพลงก็เพลินได้ตลอดเส้นทาง

3. เลือกซื้อรถยนต์แบบ 7 ที่นั่งทั้งที ก็ต้องเลือกคันที่มีพื้นที่ภายในกว้างขวางนั่งสบายอย่าง Honda BR-V คันนี้ เพราะเขามีแอร์สำหรับผู้โดยสารที่นั่งตอนหลัง และมาพร้อมที่วางแก้วน้ำมากถึง 11 ตำแหน่ง ตั้งแต่บริเวณคอนโซลหน้า, แผงข้างประตูหน้า, แผงข้างประตูหลัง, คอนโซนกลาง และพนักวางแขนเบาะนั่งแถวที่ 3 ก็ยังมีที่วางแก้วน้ำ เหมาะกับการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์จริงๆ แถมเบาะยังเป็นหนังสีดำ-แดงสไตล์สปอร์ต บอกเลยว่าถึงจะเป็นรถครอบครัว แต่ก็เปรี้ยว เท่ เก๋แบบสปอร์ตนะจ๊ะ

4. ส่วนวันไหนที่ไม่ได้บรรทุกผู้โดยสารเต็มพิกัด 7 ที่นั่ง แต่ต้องขนสัมภาระข้าวของต่างๆ แทน ก็สามารถพับเบาะตอนท้ายขึ้น แล้วเสกพื้นที่เก็บของท้ายรถเพิ่ม กว้างพอที่จะวางจักรยานได้ทั้งคัน หรือจะเพิ่มออปชั่นเป็นเตา เต็นท์ รองเท้าเดินเขา หรืออุปกรณ์ไปแคมปิ้งต่างๆ ก็ยังได้

5. อย่างที่บอกว่า Honda BR-V สนับสนุนให้คุณกล้าออกไปท่องโลก รถนั่งสบายแล้ว เครื่องยนต์ก็ต้องพร้อมด้วย ฮอนด้านเลยจัดขุมพลังเครื่องยนต์ 5 ลิตร i-VTEC 117 แรงม้ามาให้คุณได้ออกตัวเร่งความแรงกันแบบเต็มสรรถนะ ด้วยอัตราเร่งดีเยี่ยม และประหยัดน้ำมัน ทั้งยังมีระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) จะไปตะลุยขึ้นเขาสักกี่ลูกก็หมดห่วงได้เลย

6. ความปลอดภัยในการขับขี่เป็นเรื่องที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาตลอด Honda BR-V จึงมีระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VSA (Vehicle Stability Assist) ช่วยให้ท้ายรถไม่ปัด และรถยังทรงตัวได้ดี แม้จะต้องเจอสิ่งกีดขวางหรือเข้าโค้งกะทันหัน รวมถึงระบบป้องกันล้อล็อก ABS ช่วยให้คุณสามารถควบคุมการบังคับพวงมาลัยได้ดียิ่งขึ้น เมื่อต้องการเบรกกะทันหัน และด้วยการทำงานของระบบกระจายแรงเบรก EBD ยิ่งทำให้เบรกได้สมดุลยิ่งขึ้นนั่นเอง เพิ่มเติมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเดินทางไปด้วย ก็สามารถพาลูกหลานนั่งคาร์ซีทได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น เพราะ Honda BR-V มีจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX) บนเบาะที่นั่งแถวสองให้ด้วยนั่นเอง

7. เห็นเป็นรถที่ดีไซน์มาเพื่อครอบครัวแบบนี้ แต่ระดับความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถสูงถึง 201 มม. Honda BR-V จึงพร้อมลุยทุกเส้นทางที่ท้าทาย

Honda BR-V ยังมีข้อดีมากกว่า 7 ข้อที่เราหยิบมายั่วให้คุณอยากเป็นเจ้าของ คลิกไปทำความรู้จัก Honda BR-V เพิ่มเติมได้ที่ https://www.honda.co.th/brv หรือแวะไปทดลองขับ Honda BR-V ได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ก่อนจะให้ความกล้าพาชีวิตไปให้สุดในทุกเส้นทางที่คุณกำหนดเอง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook