เจาะลึกดีไซน์ New Mitsubishi Pajero Sport สะดวกสบายพร้อมความบันเทิงขั้นสุด

เจาะลึกดีไซน์ New Mitsubishi Pajero Sport สะดวกสบายพร้อมความบันเทิงขั้นสุด

เจาะลึกดีไซน์ New Mitsubishi Pajero Sport สะดวกสบายพร้อมความบันเทิงขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Sanook! Auto ได้เผยสเปก New Mitsubishi Pajero Sport หรือ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีนี้เราจะมาว่ากันต่อที่เรื่องของดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งทางค่ายเน้นย้ำว่า จะมอบความบันเทิงและสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่สายผจญภัยถึงขีดสุด

>> New Mitsubishi Pajero Sport กับสุดยอดสเปกเครื่องยนต์ที่เราอยากให้คุณรู้!

เริ่มต้นกันที่รูปลักษณ์ภายนอกที่ทั้งโอ่อ่าและทรงพลังกันก่อน โดยเฉพาะด้านหน้าซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ไดนามิกชิลด์นั้นได้ต่อยอดไปอีกระดับ ตำแหน่งไฟหน้าที่ทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้า พร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่บริเวณมุมกันชน มอบวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ขับขี่ นอกจากนั้นความสูงของกระโปรงหน้าที่มีมากขึ้นยังช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้าของรถ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมสุดแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ทิ้งความหรูหราและประณีตไป

เปิดประตูรถเข้ามาที่ห้องโดยสารกันบ้าง เริ่มต้นตั้งแต่มือจับประตูแบบใหม่ด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษ รวมถึงคอนโซลกลางสไตล์ใหม่เช่นกัน ในขณะที่ช่องเก็บของใต้คอนโซลก็เพิ่มจำนวนให้มากขึ้น ปรับการวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟ และช่องต่ออุปกรณ์ USB บริเวณคอนโซลกลางด้านหลัง ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายในทุกตำแหน่งของ New Mitsubishi Pajero Sport นั่นเอง

พูดถึงความสะดวกสบายแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะแนะนำฟังก์ชั่นอื่นๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี ร่วมด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ง่ายดายต่อการอ่าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความบันเทิงทุกประเภทที่คุณอยากมีประสบการณ์ร่วม รวมถึงสามารถเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA ได้

นอกจากนั้นยังมีระบบรีโมทคอนโทรล ซึ่งคำสั่งการทำงานต่างๆ จะมีการส่งแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของคุณในกรณีที่มีการเปิดไฟหน้าหรือประตูท้ายทิ้งไว้ และสมาร์ทโฟนของคุณยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าได้ ในกรณีที่เจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถอีกต่างหาก รวมไปถึงการส่งคำสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งจะทำงานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธนั่นเอง

สเปกครบเครื่อง ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครัน น่าจับจองเป็นเจ้าของมากๆ สำหรับ New Mitsubishi Pajero Sport ที่มีทั้งหมด 5 สี 5 สไตล์ได้แก่ Deep Bronze, Graphite Gray, Jet Black Mica, Sterling Silver และ White Diamond กับ 3 รุ่นย่อยคือ 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท, 2WD GT-Premium ราคา 1,469,000 บาท และ 4WD GT-Premium ราคา 1,599,000 บาท เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เจาะลึกดีไซน์ New Mitsubishi Pajero Sport สะดวกสบายพร้อมความบันเทิงขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook