Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 ตำนานที่ควรครอบครอง ผลิตเพียง 210 คันเท่านั้น

Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 ตำนานที่ควรครอบครอง ผลิตเพียง 210 คันเท่านั้น

Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 ตำนานที่ควรครอบครอง ผลิตเพียง 210 คันเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1932 “Royal Enfield Bullet” รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการยกย่องว่า “สมบูรณ์แบบ” สำหรับการขับขี่แบบทัวริ่งหรือการแข่งขันไทรอัลส์ ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ 87 ปีต่อมา ตำนานที่ยังมีลมหายใจหวนกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วย “Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019” ที่มีจำหน่ายเพียง 210 คันเท่านั้นในเมืองไทย

Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 มาพร้อมเครื่องยนต์ 500 ซีซี กับลายดอกยางทรงเหลี่ยมสำหรับการยึดเกาะพื้นถนนบนเส้นทางออฟโรดได้ยอดเยี่ยมขึ้น เสริมแกร่งในส่วนของแฮนด์เดิลบาร์ด้วยคานขวาง หรือ Crossbar ทั้งยังไม่ต้องห่วงเวลาจำเป็นต้องลุยน้ำ เนื่องจากท่อไอเสียที่เฉียงและสูงขึ้นเพื่อเพิ่มระยะห่างจากพื้น บังโคลนล้อดีไซน์แบบใหม่ เบาะนั่งเดี่ยว รวมไปถึงแร็คที่เอาไว้บรรทุกสัมภาระ

อุปกรณ์ตกแต่งที่เพิ่มเติมเข้ามาสำหรับ Bullet Trials รุ่นนี้โดยเฉพาะมีมากถึง 5 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นปลอกสวมครอสบาร์, การ์ดกันแคร้งใต้เครื่องอลูมิเนียม, บอร์ดประทับหมายเลขแข่ง, ตะแกรงครอบไฟหน้า และ การ์ดป้องกันเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ทั้งยังมีการติดตั้งระบบป้องกันล้อล็อกหรือ ABS แบบดูอัลแชนแนล (Dual Channel) อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นดีไซน์และฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานที่สะท้อนกลับไปสู่ยุครุ่งเรืองของการแข่งไทรอัลส์ในระหว่างปี 1940 ถึง 1950 ที่หลายคนยกให้เป็นช่วงเวลาที่คลาสสิคที่สุด

มากไปกว่านั้น Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 ยังสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ Bullet Trials แห่งปี 1949 ซึ่งเป็นรุ่นที่ จอห์นนี บริทเทน ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นพ่อมดแห่งวงการไทรอัลส์ใช้ลงแข่งหลายรายการ โดยเฉพาะการปรากฏตัวของ Royal Enfield ในรายการ International Six Days Trials (ISDT) ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับสำหรับการผลิตมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เรากล่าวถึง ต้องยอมรับว่ารูปลักษณ์ของเจ้าคันนี้ก็ทำให้นึกถึงมอเตอร์ไซค์ในช่วงต้นยุค 1950 อย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว

Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 เคาะราคารวมอุปกรณ์ตกแต่ง 5 รายการอยู่ที่ 191,500 บาท และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 210 คันเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica 2019 ตำนานที่ควรครอบครอง ผลิตเพียง 210 คันเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook