เจาะลึกดีไซน์ New MG EXTENDER มากกว่าความแกร่งคือเท่และเรียบหรู

เจาะลึกดีไซน์ New MG EXTENDER มากกว่าความแกร่งคือเท่และเรียบหรู

เจาะลึกดีไซน์ New MG EXTENDER มากกว่าความแกร่งคือเท่และเรียบหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าตอนนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง New MG EXTENDER กระบะสุดแกร่งรุ่นแรกสุดจากค่าย MG ซึ่ง Sanook! Auto ก็เผยทั้งเรื่องขุมพลังความแรงและราคาของทั้ง 9 รุ่นย่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในคราวนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่อง “ดีไซน์” ของกระบะรุ่นนี้กันบ้าง

เมื่อคำจำกัดความแปะหราว่าเป็น “กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” แน่นอนว่าความพิเศษต้องมีเพียบ! เกริ่นด้วยดีไซน์ภายนอกกันก่อน New MG EXTENDER ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ MG ด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ มิติตัวถังขนาดใหญ่ทั้งแบบ Giant Cab หรือ กระบะตอนครึ่ง ซึ่งมีความยาวกระบะท้ายยาวที่สุดในรถระดับเดียวกันด้วยตัวเลข 1,900 มิลลิเมตร เสริมส่งปริมาณการบรรทุกได้มากขึ้น รวมถึงแบบ Double Cab หรือ 4 ประตู อีกด้วย

>> เปิดขุมพลัง New MG EXTENDER รถกระบะรุ่นแรกของค่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 5.49 แสนบาท

ในขณะที่ช่วงล่างเป็นแบบ European Tuning Suspension มาพร้อมระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระปีกนกคู่ หรือ Double Wishbone ด้านหลังแหนบแบบซ้อนแผ่น (Leaf Spring Suspension) ทำงานควบคู่กับช่วงล่างแบบ BRIT Dynamic ซึ่งจะทำให้เวลาขับขี่ด้วยความเร็วต่ำนั้นนุ่มนวลขึ้น ส่วนเวลาขับขี่ด้วยความเร็วสูงก็จะมีความมั่นคงและปลอดภัย ส่วนไฟหน้าเป็นแบบโปรเจกเตอร์พร้อม Daytime Running Lights ทั้งยังเสริมด้วยบันไดข้าง และกล้องมองหลังพร้อมเซนเซอร์ขณะถอยรถ

มาว่ากันเรื่องภายในห้องโดยสารกันบ้าง ความโดดเด่นคงหนีไม่พ้นการออกแบบฉนวนกันเสียง 9 จุดที่จะเก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยม เน้นโทนสีเข้ม เรียบหรู ผสานกับแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ตได้อย่างลงตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 10 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, กุญแจระบบ Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ อีกทั้งในรุ่น Double Cab หรือ 4 ประตู จะมีออปชั่นเบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า เบาะหลังพับได้ รวมถึงช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังอีกด้วย

New MG EXTENDER มีให้เลือก 2 แบบคือ Giant Cab หรือ กระบะตอนครึ่ง และ Double Cab หรือแบบ 4 ประตู ซึ่งแบบหลังมีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และ 4 ล้อ (4WD) มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อม 5 สีสุดสวยทั้ง สีขาว Artic White, สีดำ Black Knight, สีเงิน Silver Metallic, สีแดง Scarlet Red และ สีเทา Metal Ash Grey โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อยดังต่อไปนี้

>> New MG EXTENDER เผยราคา 9 รุ่นย่อยอย่างเป็นทางการ

New MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง)

  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 C 6MT
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 D 6MT
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6MT
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6AT
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND X 6MT


NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)

  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6MT
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6AT
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND X 6AT
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND 4WD X 6AT

 

New MG EXTENDER เตรียมจำหน่ายครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม ณ ไบเทค บางนา โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.49 แสนบาทเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เจาะลึกดีไซน์ New MG EXTENDER มากกว่าความแกร่งคือเท่และเรียบหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook