รู้จัก New MG EXTENDER กับระบบ i-SMART ที่สั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกวงการกระบะ

รู้จัก New MG EXTENDER กับระบบ i-SMART ที่สั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกวงการกระบะ

รู้จัก New MG EXTENDER กับระบบ i-SMART ที่สั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกวงการกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก New MG EXTENDER จะกลายเป็นรถกระบะรุ่นแรกแห่งค่าย MG ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร กับพละกำลังสูงสุด 161 แรงม้า รวมไปถึงดีไซน์ที่ทั้งเท่และโฉบเฉี่ยวในเวลาเดียวกัน อีกหนึ่งความพิเศษของกระบะรุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้น ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับรถยนต์ MG ที่คุณจะใช้ “เสียงภาษาไทย” ในการสั่งการต่างๆ ได้แล้ว!

>> เปิดขุมพลัง New MG EXTENDER รถกระบะรุ่นแรกของค่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 5.49 แสนบาท

ต้องบอกก่อนเลยว่า นี่คือครั้งแรกของโลกสำหรับแวดวงสมาร์ทปิคอัพสำหรับระบบปฏิบัติการสุดล้ำจาก MG อย่าง i-SMART ตอกย้ำความสะดวกสบายที่ผู้ขับขี่จะได้รับอย่างเต็มที่ การเชื่อมต่อกันระหว่างผู้ขับขี่และรถคู่กายอย่างลงตัวในครั้งแรก ถือเป็นวิวัฒนาการที่น่าจับตามองเอามากๆ

SMART Command

เริ่มจากฟังก์ชั่นการสั่งการ หรือ SMART Command ที่คุณสามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิด และควบคุมระบบปรับอากาศ หน้าต่างฝั่งคนขับ การโทรออกหาใครสักคน แม้แต่วิทยุภายในรถก็สามารถสั่งให้เปิดหรือปิดได้ รวมไปถึงการค้นหาจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจเองก็ตาม ซึ่งคุณสามารถสั่งการและควบคุมระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอทัชสกรีน หรือสมาร์ทโฟนผ่าน MG Mobile Application ได้

SMART Connect

สำหรับผู้ที่กำลังอยากจะใช้ชีวิตผ่านไลฟ์สไตล์ในรูปแบบต่างๆ SMART Connect จะทำให้คุณค้นหาร้านอาหารและที่พัก หรืออยากจะฟังเพลงก็ฟังผ่าน Online Music ได้ รวมไปถึงข่าวสารบ้านเมืองจากเว็บไซต์ชื่อดังที่ทำให้คุณอินเทรนด์ตลอดเวลา

SMART Check

เป็นพาร์ตของการตรวจเช็กรถ โดย SMART Check คือระบบที่คุณสามารถสั่งล็อก หรือปลดล็อกประตู แจ้งความผิดปกติ แจ้งสถานการณ์ทำงานของรถ ตรวจสอบตำแหน่งการค้นหารถให้คุณได้ อีกทั้งยังช่วยค้นหาศูนย์บริหาร นัดหมาย และบันทึกการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะได้อีกต่างหาก

 

หากใครอยากสัมผัสกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART จาก New MG EXTENDER ซึ่งรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกในรถกระบะ สามารถไปทดลองใช้กันได้ที่งาน BIG Motor Sale 2019 ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก รวมไปถึงโชว์รูม MG ทั่วประเทศ

>> New MG EXTENDER เผยราคา 9 รุ่นย่อยอย่างเป็นทางการ

>> เจาะลึกดีไซน์ New MG EXTENDER มากกว่าความแกร่งคือเท่และเรียบหรู

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ รู้จัก New MG EXTENDER กับระบบ i-SMART ที่สั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกวงการกระบะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook