เปิดตัว All-new Suzuki Carry กระบะที่เป็นมากกว่ากระบะ เคาะราคาที่ 3.85 แสนบาท

เปิดตัว All-new Suzuki Carry กระบะที่เป็นมากกว่ากระบะ เคาะราคาที่ 3.85 แสนบาท

เปิดตัว All-new Suzuki Carry กระบะที่เป็นมากกว่ากระบะ เคาะราคาที่ 3.85 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลากว่า 13 ปีที่ Suzuki Carry ครองใจสายกระบะด้วยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นการใช้งานเชิงพาณิชย์อย่างครบครัน ยอดจำหน่ายรวมก็ปาเข้าไปกว่า 50,000 คันแล้ว ก็ถึงเวลาฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ All-new Suzuki Carry ที่งาน BIG Motor Sale 2019 อย่างเป็นทางการ

All-new Suzuki Carry คือรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงโฉมภายนอกให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ซึ่งเหมาะสมกับผู้ประกอบการในยุคดิจิตัลทุกรายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอุตสาหกรรม Food Truck ที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทว่าวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของค่ายรถค่ายนี้คือทำให้ All-new Suzuki Carry เป็นมากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ เพราะทางค่ายอยากให้รถคันนี้เป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญในชีวิตของผู้ขับขี่ทุกคน

เรื่องราวของระบบขับเคลื่อน All-new Suzuki Carry มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ K15B ที่การันตีการประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น มีระบบ Engine Drag Control กับการรักษาความเร็วและความสมดุลของล้อหน้าและหลัง ป้องกันไม่ให้รถลื่นไถล สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคงไม่ว่าคุณจะขับขี่บนพื้นเปียกหรือพื้นถนนที่ลื่นด้วยเม็ดฝนก็ตาม ร่วมด้วยระบบเบรก ABS และวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตรเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าพื้นที่จะจำกัดแค่ไหน All-new Suzuki Carry ก็ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างดี

การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคงหนีไม่พ้นดีไซน์ใหม่ที่เน้นเส้นตรงและเหลี่ยมมุมมากขึ้น ให้อารมณ์โมเดิร์นอยู่พอสมควร รวมไปถึงความแข็งแกร่งจากโคมไฟและกระจังหน้า ด้านมิติตัวรถมีความยาว 4,195 มม. กว้าง 1,765 มม. และสูง 1,910 มม. ส่วนพื้นที่บรรทุกสัมภาระต่างๆ ก็เพิ่มความกว้างเป็น 1,670 มม. และสูง 2,450 มม. แถมยังเปิดได้ทั้ง 3 ด้านสำหรับการขนถ่ายสิ่งของต่างๆ และที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ง่ายๆ ก็คือเฉียดๆ 1 ตันเลยทีเดียว!

ส่วนภายในห้องโดยสารก็เน้นโทนสีเทาดำซึ่งเป็นการดีไซน์ใหม่เช่นกัน ขนาดห้องโดยสารใหญ่ นั่งขับขี่สบายยิ่งขึ้น เบาะที่นั่งคนขับปรับสไลด์ได้ พวงมาลัยระบบไฟฟ้าสามารถปรับระดับความหนักได้ตามความเร็วรถ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ อาทิ ช่องเก็บของที่รองรับถึง 2 ที่นั่ง เป็นต้น นอกจากนั้น All-new Suzuki Carry ยังมาพร้อมพรีเซนเตอร์อย่าง ฮาซัน-อนุรักษ์ สรรฤทัย พ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ผู้เต็มไปด้วยความฝันและดำเนินธุรกิจจนประสบผลสำเร็จนั่นเอง

All-new Suzuki Carry สีขาว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 385,000 บาท ซึ่งสามารถไปดูคันจริงได้ที่งาน BIG Motor Sale 2019 ณ ไบเทค บางนา วันนี้จนถึง 25 ส.ค. นี้

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปิดตัว All-new Suzuki Carry กระบะที่เป็นมากกว่ากระบะ เคาะราคาที่ 3.85 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook