All-new MG HS ดีไซน์ภายนอกและห้องโดยสารเป็นเช่นไร ไปดูกัน!

All-new MG HS ดีไซน์ภายนอกและห้องโดยสารเป็นเช่นไร ไปดูกัน!

All-new MG HS ดีไซน์ภายนอกและห้องโดยสารเป็นเช่นไร ไปดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายใต้แนวคิด ELEGANCE ที่ยกระดับรถเอสยูวีขึ้นมาอีกขั้น พร้อมสรรพในทุกองค์ประกอบ ทำให้ All-new MG HS เอสยูวีล่าสุดจากค่าย MG ได้รับการจับตามองในขณะนี้ นอกจากสมรรถนะอันทรงพลังแล้ว เรื่องราวของการดีไซน์ยังสง่างามไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย

เส้นสายตัวถังสไตล์ British Shoulder Line เน้นไปที่ความโค้งมนของตัวรถคือความโดดเด่นแรกจากภายนอกของ All-new MG HS และแน่นอนว่ายังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งกระจังหน้าของ MG กับแนวคิด Stella Magnetic Field ที่รับมอบแรงบันดาลใจมากจากกลุ่มดาวบนท้องฟ้าที่ดึงดูดเข้าหากัน อันเป็นภาพจำเมื่อได้เห็นรถ MG ในทุกรุ่น

เอกลักษณ์แห่งกระจังหน้า

ไฟหน้าเป็น LED Projector ที่มาพร้อม Daytime Running Lights หรือไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ช่วงกลางวัน ส่วนไฟท้ายจะเป็นแบบ Space Light Field แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยก็คือไฟเลี้ยวทั้งหน้าและหลังที่แสดงผลไล่ระดับแบบ Sequential เก๋ไก๋ไปอีกแบบ ส่วนล้อในรุ่นพื้นฐานอย่างรุ่น C นั้นเป็นอัลลอยขนาด 17 นิ้ว และเพิ่มขึ้นมาเป็น 18 นิ้วในรุ่น D และ X

ไฟเลี้ยวแสดงผลไล่ระดับแบบ Sequential

ตบเท้าเข้าสู่ภายในห้องโดยสารของ All-new MG HS กันบ้าง ที่ยังคงเน้นความโค้งมนเพื่อโอบรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เบาะนั่งคู่หน้าแบบ Bucket Seat ทรงสปอร์ตสีดำ-แดง สามารถปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งในรุ่น X ใช้วัสดุ Alcantara ห่อหุ้มเบาะ ด้านเบาะหลังปรับพับได้แบบ 60:40 พร้อมด้วยพนักพิงที่ปรับองศาได้ และที่วางแขนขนาดใหญ่ใช่เล่น ในขณะที่คอนโซลหน้าและแผงประตูหน้า-หลังยังใช้วัสดุตกแต่งให้สัมผัสนุ่มนวล ทั้งยังมีการเล่นระดับในหลายๆ องค์ประกอบ

ดีไซน์ด้านในสุดสวย

อีกหนึ่งความน่าสนใจในเรื่องดีไซน์คงต้องยกให้ไฟในห้องโดยสารแบบ Interactive Ambient Light เมื่อใดที่คุณเปิดประตู ก็จะมีแสงสว่างวาบเป็นการต้อนรับ ซึ่งโทนแสงภายในห้องโดยสารนี้คุณสามารถปรับได้มากมายมหาศาลถึง 64 เฉดสี รวมไปถึงเปลี่ยนสีอัตโนมัติตามโหมดการขับขี่ได้อีกต่างหาก และที่ขาดไปไม่ได้ก็คืออีกหนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MG นั่นก็คือ หลังคาซันรูปแบบพาโนรามา ซึ่งใน MG HS มีขนาดใหญ่ถึง 1.1 ตารางเมตร

หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา

อย่างที่เกริ่นนำไปข้างต้น ดีไซน์ของ All-new MG HS นั้นเต็มไปด้วยความสง่างาม ผสมผสานความหรูหราและความสปอร์ตเอาไว้อย่างลงตัว ยิ่งเมื่อได้เห็นทั้ง 4 เฉดสีของตัวถังไม่ว่าจะเป็น สีแดง Scarlet Red, สีขาว Arctic White, สีดำ Black Knight และ สีเงิน Silver Metallic ก็ยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นเป็นทวีคูณ

>> All-new MG HS กับการเผยราคาสวยๆ ทุกรุ่นย่อย เริ่มต้นไม่ถึงล้าน!

>> ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ All-new MG HS ดีไซน์ภายนอกและห้องโดยสารเป็นเช่นไร ไปดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook