5 ยนตรกรรมสุดหรูที่จะได้ยลโฉมในงาน EastVille Prestige Collection 2019

5 ยนตรกรรมสุดหรูที่จะได้ยลโฉมในงาน EastVille Prestige Collection 2019

5 ยนตรกรรมสุดหรูที่จะได้ยลโฉมในงาน EastVille Prestige Collection 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงาน “EastVille Prestige Collection 2019” จัดแสดงที่สุดแห่งความหรูหรา ของยนตกรรมระดับโลก สะท้อนนิยามแห่งความหรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ULTIMATE LUXURY” ระหว่างวันที่ 24-30 กันยายน 2562 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และยนตรกรรมสุดหรูชั้นนำจาก 5 ค่ายรถยนต์ระดับโลก ที่ขนทัพยนตรกรรมไฮไลท์ มาโชว์ความหรูหราอย่างเหนือระดับ พร้อมข้อเสนอพิเศษขอแต่ละค่ายเฉพาะภายในงานนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

EastVille Prestige Collection 2019

Ferrari

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Ferrari Portofino สปอร์ตคาร์รูปแบบแกรนด์ทัวริสโม ที่รวมความสปอร์ต หรูหราและความสะดวกสบาย เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมหลังคาแข็งเปิดและปิดประทุนภายในเวลาเพียง 14 วินาที และขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ให้แรงม้าถึง 600 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 ในเวลา 3.5 วินาที

Ferrari Portofino

Porsche

ยนตรกรรมสปอร์ตคาร์ระดับตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 นั่นก็คือ Porsche 911 Carrera S รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมรหัสตัวถัง 992 ท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา พร้อมปลุกเร้าชีพจรของผู้หลงในยนตรกรรมสปอร์ตคาร์ ซึ่งได้รับการพัฒนามาให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าที่เคยมีมา

Porsche 911 Carrera S

Maserati

แบรนด์ยนตรกรรมจากอิตาลีที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ ในรูปแบบรถ Premium SUV กับ Maserati Levante โดยคำว่า Levante มาจากสายลมอบอุ่นแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นพายุได้ในฉับพลัน สื่อความหมายถึงยานยนต์ที่สอดประสานความอ่อนโยนและดุดันไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

Maserati Levante

Aston Martin

พบกับ Aston Martin NEW VANTAGE ที่ผสานแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ดุดันแบบนักล่าสะท้อนคาแรกเตอร์ดุดัน เน้นความสปอร์ต ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Vantage V8.4.0 เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 245 กรัม/กม.

Aston Martin NEW VANTAGE

Ford Mustang

พร้อมอวดโฉม Ford Mustang รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe ดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจด้วยชุดแต่ง Performance Pack พร้อมฟีเจอร์ที่เด่นที่สุด คือ Electronic Line Lock ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เป็นระบบที่ช่วยเบิร์นยาง ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเบิร์นยางได้ โดยที่ไม่ต้องมีทักษะสูง

Ford Mustang

นอกจากยนตรกรรมไฮไลท์ ภายในงานจะได้ชมยนตรกรรมมีระดับรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Porsche Cayenne E-Hybrid ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียม SUV ขุมพลัง E-performance พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุด ผสมผสานการบังคับควบคุมสไตล์สปอร์ต, Porsche Panamera 4 E-Hybrid Executive ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานมาตรฐานที่เหนือกว่ารุ่นปกติมากมาย, Maserati Ghibli สปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยว ตามแบบฉบับรถสปอร์ตจากอิตาลีห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหราด้วยลายไม้ Radica กับ Ebano และเบาะหุ้มหนังแท้ชนิดพิเศษ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีระดับ, Aston Martin ตำนานแห่งซูเปอร์คาร์ที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน โดยนำเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V8 4.7, Ford Mustang รุ่น 5.OL V8 GT Coupe Performance Pack มาพร้อมดีไซน์ที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น เครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นและเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับ The Wrap Icon ร้านตกแต่งสติ๊กเกอร์รถยนต์หรือยานพาหนะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ Wrap เปลี่ยนสีหรือติดกันรอยไปจนถึงฟิล์มกรองแสง แต่ความแตกต่างของร้านนี้จะอยู่ที่การออกแบบลวดลายสติ๊กเกอร์ซึ่งทำให้รถของท่านไม่เหมือนใครและโดดเด่นแบบไม่จำเจ ที่พร้อมมาให้คำแนะนำแก่ลุกค้าที่สนใจตลอดทั้งงาน รวมไปถึงสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทั้งงานและแต่ละค่ายรถอีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 ยนตรกรรมสุดหรูที่จะได้ยลโฉมในงาน EastVille Prestige Collection 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook