Nissan Patrol 2020 การเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของออฟโรดในตำนาน

Nissan Patrol 2020 การเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของออฟโรดในตำนาน

Nissan Patrol 2020 การเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของออฟโรดในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาออฟโรดแห่งค่าย Nissan คืนชีพอีกครั้ง หลังจากรุ่นล่าสุดของ Nissan Patrol เปิดตัวครั้งสุดท้ายไปเมื่อปี 2010 ที่ดูไบ ก็คงถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะยกเครื่องเปลี่ยนโฉมเสียใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้นเสียที

เครื่องยนต์ของ Nissan Patrol 2020 รุ่น Big Minorchange นี้ มีทั้งแบบเบนซิน V8 ขนาด 5.6 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ซึ่งจะมาพร้อมระบบ Hydraulic Body Motion Control ที่จะลดการสั่นสะเทือนและเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ส่วนอีกแบบคือเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 4.0 ลิตร กำลังส่ง 275 แรงม้าพร้อมแรงบิดที่ 394 นิวตันเมตร ซึ่งทั้งสองแบบมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ในขณะที่เรื่องดีไซน์ถือเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของ Nissan Patrol ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่ดูซับซ้อนในรายละเอียดมากขึ้น กระจังหน้าและฝากระโปรงหน้าแบบ V-Motion มอบความแข็งแกร่งที่ให้อารมณ์ผสมผสานระหว่างความเรโทรและความร่วมสมัยอยู่ในที แต่ที่เจ๋งมากๆ เราขอยกให้ไฟหน้าทรง C-Shape แบบ LED รวมถึงไฟหน้า Daytime Running Light อีกทั้งไฟตัดหมอกยังมีการเล่นมิติที่ต่างออกไป ส่วนท้ายรถนำเอากลิ่นอายฝากระโปรงท้ายของ All-new Nissan Juke มาดัดแปลง กับการมอบพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้าบนกรอบป้ายทะเบียน กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ และไฟท้าย LED ก็มีเช่นกัน

Nissan Patrol 2020

ส่วนการออกแบบภายในนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก เพียงแค่เพิ่มความหรูหราลงไปทั้งในส่วนของเบาะหุ้มหนังลายใหม่ รวมไปถึงพื้นที่ของคอนโซลเรือนเกียร์ ร่วมด้วยหน้าจอสี 2 จอบนแผงแดชบอร์ดกลาง ด้านบนจะนำทางในการขับขี่และข้อมูลอื่นๆ อีกจอเอาไว้ควบคุมฟังก์ชั่นความบันเทิงต่างๆ รวมถึงอุณหภูมิภายในตัวรถในลักษณะแท็บเลต ซึ่ง Nissan Patrol รุ่นใหม่นี้จะมีระบบปรับอากาศให้เย็นเร็วขึ้น พร้อมทั้งความสงบเงียบที่เพิ่มมากขึ้นภายในห้องโดยสารอีกด้วย ทางด้านระบบความปลอดภัยก็จัดเต็มไม่ต่างอะไรกับรถในยุคนี้

ถือเป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นของ Nissan Patrol อยู่ไม่น้อย ซึ่งก็ใกล้จะถึงกำหนดการวางจำหน่ายในตลาดตะวันออกกลางเต็มทีแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Nissan Patrol 2020 การเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของออฟโรดในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook