Nissan Titan 2020 กระบะสุดแกร่งพร้อมลุยออฟโรด เปลี่ยนโฉมแทบยกคัน!

Nissan Titan 2020 กระบะสุดแกร่งพร้อมลุยออฟโรด เปลี่ยนโฉมแทบยกคัน!

Nissan Titan 2020 กระบะสุดแกร่งพร้อมลุยออฟโรด เปลี่ยนโฉมแทบยกคัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการคัมแบ็กที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับสุดยอดกระบะขนาดใหญ่ Nissan Titan 2020 ที่สดใหม่ทั้งรูปโฉมภายนอก สมรรถนะ รวมไปถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำเอาชาวอเมริกันตาโตกันไปตามๆ กัน

การปรับหน้าตาทั้งภายในและภายนอกของ Nissan Titan คราวนี้อาจจะเรียกได้ว่า “ยกเครื่อง” ก็ว่าได้ แม้เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.6 ลิตร จะยังทำหน้าที่อย่างแข็งขัน ทว่าสิ่งที่เพิ่มเข้าก็มาก็คือแรงม้าที่เพิ่มจาก 390 เป็น 400 รวมถึงแรงบิดสูงสุดที่เพิ่มจาก 535 นิวตันเมตรสู่ 560 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด จากเดิม 7 สปีดอีกต่างหาก

ซึ่งเจ้า Nissan Titan 2020 ที่นำเสนอ 2 ตัวถังอย่าง King Cab และ Crew Cab ที่ใหญ่กว่า ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการลุยทางออฟโรดให้โหดยิ่งขึ้น กับระบบที่เรียกว่า Off-Road Gauge กับชุดเกียร์ 4LOW 2 สปีด ร่วมด้วย Diff Lock ระบบไฟฟ้าทั้งด้านหน้าและหลัง ระบบช่วยลงทางลาดชัน และหน้าจอแสดงข้อมูลและมุมองศาต่างๆ สำหรับการบุกตะลุย

ดีไซน์ภายนอกยังโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรง V-Motion ที่อยู่เคียงคู่กับช่องอากาศที่มีลวดลายคลับคล้ายรวงผึ้ง ส่วนด้านในของไฟหน้า LED จะมีไฟส่องสว่างช่วงกลางวันทรงตัว C กลับด้าน ไฟท้าย LED ทว่าเป็นทรงใหม่กับดีไซน์ไฟเบรกทรงตัว C ช่วงล่างตัวรถมีตะขอสองห่วงไว้เกี่ยวลากรถ รวมถึงแนวกันชนซึ่งมีแผ่นกันกระแทกใต้ท้องเครื่องอีกด้วย ส่วนฝาท้ายกระบะใช้แผ่นวัสดุแบบนูนในการตกแต่ง แข็งแกร่ง บึกบึนสมกับคำว่า Powerful Warrior ที่ทั่วโลกมอบให้

มุ่งเข้าสู่ห้องโดยสารภายในที่ชัดเจนในการเสริมความหรูหรา รวมถึงวัสดุที่คงทน แข็งแรงมากยิ่งขึ้น งดงามด้วยลายไม้เท่ๆ รวมถึงหนังหุ้มเบาะสุดเนียน มาพร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว (เพิ่มออปชั่นเป็น 9 นิ้วได้ หรือจะเป็นหลังคาพาโนรามิกซันรูฟก็มีให้เลือกสรรเช่นกัน และแน่นอนว่า Nissan Titan 2020 มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครันไม่ว่าจะเป็น ระบบ Nissan’s Safety Shield 360, ระบบแจ้งเตือนในมุมอับ, แจ้งเตือนการชนด้านหน้า, เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติหน้า-หลัง เป็นต้น

ส่วนเรื่องราคาของ Nissan Titan 2020 อาจจะต้องรอกันอีกสักเล็กน้อย เนื่องจากยังไม่มีการเปิดเผยออกมานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ Nissan Titan 2020 กระบะสุดแกร่งพร้อมลุยออฟโรด เปลี่ยนโฉมแทบยกคัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook