ส่องคันจริง All-new Honda Jazz 2020 เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น

ส่องคันจริง All-new Honda Jazz 2020 เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น

ส่องคันจริง All-new Honda Jazz 2020 เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ Honda Jazz ในเมืองไทยนั้นมีอยู่ไม่น้อย ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมาก็มีผลิตออกมาแล้วถึง 3 เจเนอเรชั่น งาน Tokyo Motor Show ครั้งที่ 46 ประจำปี 2019 ค่าย Honda ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว All-new Honda Jazz เจเนอเรชั่นที่ 4 อย่างเป็นทางการเสียที

สายรถคงทราบกันดีว่าชื่อเรียกในประเทศญี่ปุ่นของรถรุ่นนี้คือ Honda Fit ซึ่งสำหรับเจเนอเรชั่นที่ 4 นี้ก็มีมาให้เลือกแบบจุใจถึง 5 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Honda Fit Basic, Honda Fit Home, Honda Fit Ness, Honda Fit Crosstar และ Honda Fit Luxe

Honda Fit BasicHonda Fit Basic

Honda Fit NessHonda Fit Ness

โดยในรุ่น Basic จะเป็นรุ่นพื้นฐานที่ขับขี่สบายเอาการ ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Home กับพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างมาก ใช้งานง่าย ขับขี่ได้อย่างผ่อนคลาย, Ness จะเน้นสีสันในด้านการดีไซน์ มีความเป็นแฟชั่นภายใต้ลุคสปอร์ตอยู่ค่อนข้างมาก, Luxe ที่มาพร้อมความหรูหราและสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยเบาะหนัง รวมถึงวัสดุโครเมียมในการตกแต่ง ปิดท้ายด้วย Crosstar ขาลุย ตกแต่งด้วยแม็กซ์อัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือนอกเมืองก็สบายมือ

ดีไซน์โดยรวมของ All-new Honda Fit หรือ Honda Jazz โฉมใหม่นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ดูเข้ากับคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เน้นพื้นที่ห้องโดยสารที่ค่อนข้างกว้างขวาง เบาะนั่งอเนกประสงค์พับได้ ทั้งยังวางถังน้ำมันไว้ตรงกลางตัวรถเช่นเคย ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้ขับขี่ รวมถึงความสะดวกสบายในรูปแบบ 4 มิติเลยทีเดียว

Honda Fit CrosstarHonda Fit Crosstar

Honda Fit HomeHonda Fit Home

ในขณะที่ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ระบบไฮบริด ที่มีมอเตอร์ขับเคลื่อน 2 ตัว ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ทว่าทาง Honda ยังเน้นย้ำเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเฉกเช่นเจเนอเรชั่นก่อนๆ ในขณะที่เทคโนโลยีความปลอดภัยก็ครบครันด้วย Honda Sensing ร่วมด้วยระบบ Honda Connect ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ นานา รวมถึง Honda Total Care Premium ที่จะแปรสภาพสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นรีโมทคอนโทรลคอยสั่งการ

Honda Fit LuxeHonda Fit Luxe

เดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 คือกำหนดการที่ All-new Honda Fit จะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนในเวอร์ชั่นประเทศไทยภายใต้ชื่อ All-new Honda Jazz คงต้องลุ้นให้มีข่าวดีกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ส่องคันจริง All-new Honda Jazz 2020 เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook