สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัว Honda ADV150 รถมอเตอร์ไซค์สายลุยแห่งปี 2019

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัว Honda ADV150 รถมอเตอร์ไซค์สายลุยแห่งปี 2019

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัว Honda ADV150 รถมอเตอร์ไซค์สายลุยแห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอยู่รึเปล่า ถ้าใช่ ลองให้ Honda ADV150 เป็นตัวเลือกของคุณ เพราะมอเตอร์ไซค์แนวคิดใหม่คันนี้พร้อมแล้วที่จะพาคุณเดินทางไปทุกที่ ทั้งถนนในเมืองและลุยไปบนเส้นทางสายเอาท์ดอร์นอกเมืองอย่างมั่นใจ

นอกจากการใช้รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวในเมืองแล้ว หลายๆ คนคงอยากขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรดไปรับสายลมแสงแดดนอกเมืองในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ด้วยเช่นกัน Honda เข้าใจทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางบนสองล้อเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนารถ ADV ที่มีความเป็น Multi-purpose ออกมาให้คุณไม่ต้องรักพี่เสียดายน้องอีกต่อไป มี Honda ADV150 คันเดียว เท่ากับคุณได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ SUV ที่สามารถขับขี่ได้ทั้งการใช้งานทั่วไป และขับขี่แบบผจญภัยในทุกเส้นทาง

งานเปิดตัว Honda ADV150 งานเปิดตัว Honda ADV150

ล่าสุด เอ พี ฮอนด้า เพิ่งประกาศเปิดตัว Honda ADV150 ที่ Central World เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยรุ่นนี้เป็นรถออโตเมติกสายทัวร์ริ่งพร้อมลุยเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการขับขี่ที่ทำให้ใบจองในมือสั่นรัวๆ เพราะฮอนด้าจัดใหญ่ ให้สเปคดีๆ มาเต็มคันในราคาไม่ถึง 1 แสนบาท จะมีอะไรบ้าง ตามมาสแกนให้ชัดๆ กันเลย

ส่องสเปคลุคสปอร์ตของ Honda ADV150

รูปลักษณ์ภายนอก Honda ADV150 รูปลักษณ์ภายนอก Honda ADV150

รูปลักษณ์ภายนอกของ Honda ADV150

  • โครงสร้างเฟรมของฮอนด้า ADV150 ได้รับการพัฒนาบาลานซ์ของช่วงล่างขึ้นใหม่ เพื่อรองรับอุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อตอบสนองการขับขี่ที่แอ็กทีฟขึ้นกว่ารถ A.T. ทั่วไป
  • รักจะเป็นรถ ADV สายลุยทั้งที Ground Clearance ของฮอนด้า ADV150 จึงสูงขึ้นมาจากพื้นถึง 165 มม. ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในบรรดารถ A.T. ด้วยกัน เพื่อการขับขี่ข้ามอุปสรรคได้ฉลุย ลุยไปในหลายเส้นทางได้มากขึ้น
  • เบาะนั่งของฮอนด้า ADV150 สูงกว่ารถขนาด150 ซีซีทั่วไป สมเอกลักษณ์รถมอเตอร์ไซค์สไตล์แอดเวนเจอร์ เพื่อท่านั่งที่กระชับ ขับขี่สบาย และมีทัศนวิสัยที่ดี ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น

แฮนด์ Tapered Bar Honda ADV150 แฮนด์ Tapered Bar Honda ADV150

  • แฮนด์ Tapered Bar ถอดแบบจากมอเตอร์ไซค์สายลุย มั่นคง แข็งแรง เพื่อการควบคุมรถที่แม่นยำยิ่งขึ้น

หน้ายาง Honda ADV150 หน้ายาง Honda ADV150

  • หน้ายางใหญ่ ยึดเกาะถนนได้ดี ขนาดวงล้อหน้า-หลังต่างกัน พร้อมดอกยางแบบรถแนว On-Off พร้อมเผชิญสภาพถนนได้หลากหลายกว่าเดิม
  • ระบบไฟรอบคันแบบ Full LED ดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบไฟแบบ DRL ที่ส่องสว่างทันทีที่สตาร์ท สวยสะดุดทุกสายตา และมองเห็นชัดเจนในทุกสภาพอากาศ

 ไฟท้าย Honda ADV150 ไฟท้าย Honda ADV150

  • ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ระบบไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ ที่จะกะพริบเตือนให้รถคันหลังรับรู้ เมื่อเบรกกะทันหันที่ความเร็วเกิน 50 กม./ชม.

Honda ADV150 สีเงินHonda ADV150 สีเงิน

ประสิทธิภาพของ Honda ADV150

  • ฮอนด้า ADV150 มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (enhanced Smart Power) หัวฉีด PGM-Fi 150 ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าและความแกร่งสไตล์แอดเวนเจอร์เข้าด้วยกัน ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อท้าทายทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะขรุขระหรือถนนลื่นแค่ไหนก็ควบคุมได้ ด้วยระบบเบรก ABS ที่ช่วยให้ทุกการเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ระบบการเข้าออกไอดีไอเสียในเครื่องยนต์ eSP 150cc ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อให้เพอร์ฟอร์มานซ์ในช่วงความเร็วต่ำดีขึ้น รู้สึกได้ถึงการขับขี่แบบแอ็กทีฟ

ท่อไอเสีย Honda ADV150 ท่อไอเสีย Honda ADV150

  • ท่อไอเสียทรงสูงสไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมดีไซน์ระบบภายในที่ให้ทั้งการรีดพลังและให้เสียงที่หนักแน่น

ระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแท็งก์คู่ Honda ADV150 ระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแท็งก์คู่ Honda ADV150

  • ฮอนด้า ADV150 ใช้ระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแท็งก์คู่ (Twin Subtank Rear Suspension) เทคโนโลยีจากสนามแข่งที่ซับแรงกระแทกได้เร็วกว่า และสมูทกว่า จึงให้ความรู้สึกหนึบ แน่น นุ่มนวล ตอบโจทย์การใช้งานบนสภาพถนนที่หลากหลาย ทั้งในเมืองและนอกเมือง

ภาพด้านหน้าของ Honda ADV150 ภาพด้านหน้าของ Honda ADV150

ฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ของ Honda ADV150

เรือนไมล์ LCD Honda ADV150 เรือนไมล์ LCD Honda ADV150

  • เรือนไมล์ LCD ของฮอนด้า ADV150 มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม บอกทั้งอุณหภูมิสภาวะแวดล้อมรอบข้าง, แจ้งวัน-เดือน-ปี, แจ้งเตือนการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ฯลฯ แถมยังมีมิเตอร์แบบแยกส่วน ไว้แจ้งข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ เช่น แจ้งเตือนระบบ ABS, แจ้งเตือนสถานะแบต, แจ้งเตือนระบบ Smart Key ฯลฯ
  • เทคโนโลยี Keyless แบบเดียวกับรถยนต์พรีเมียม ระบุตำแหน่งรถ, สัญญาณกันขโมยและการเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท พร้อมชุดควบคุมการทำงาน
  • ที่เก็บของคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ พร้อมที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัล

กระจกบังลม Honda ADV150 กระจกบังลม Honda ADV150

  • กระจกบังลมหน้าปรับได้ 2 ระดับ ช่วยลดแรงปะทะของลม และลดความเมื่อยล้าเวลาขับขี่ทางไกล
  • ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งความจุ 28 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้สบายๆ

แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้เข้ากับ Honda ADV150

เช็คลิสต์สุดยอดสเปคครบเครื่องของ Honda ADV150 กันไปแล้ว ก็หันมาเช็คความต้องการในการใช้รถมอเตอร์ไซค์ในชีวิตประจำวัน พร้อมไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเองกันบ้าง ว่าแมทช์กับรถออโตเมติกสายทัวร์ริ่งคันนี้แค่ไหน ลองตอบคำถามเหล่านี้ดู

Test Drive Honda ADV150 Test Drive Honda ADV150

  • คุณขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงานในเมืองมากกว่า 5 วันต่อสัปดาห์
  • คุณสวมสูทก็ได้ หรือจะคว้าแจ็กเก็ตหนังเข้าคู่กับยีนส์ก็ไม่ติด
  • คุณชอบนัดเพื่อนสายลุยไปขี่รถทางไกลเป็นประจำทุกเดือน
  • เมื่อเจอถนนขรุขระหรือทางลูกรัง คุณไปต่อ พร้อมลุย ไม่มีวันถอดใจเปลี่ยนเส้นทาง
  • ปลายปีนี้ คุณจัดทริปเตรียมเล็งเส้นทางสายเอาท์ดอร์ไว้ในใจแล้วหรือยัง

ถ้าคุณตอบว่า ใช่ เกิน 3 ข้อ ก็มั่นใจได้เลยว่า Honda ADV150 คันนี้แหละที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณมากที่สุด เพราะชีวิตคนเราไม่ได้มีแค่ด้านเดียว พาหนะคู่ใจอย่างรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องไปไหนไปกันทุกวัน จึงต้องตอบโจทย์ทุกความต้องการรอบด้านให้ได้มากที่สุด ที่สำคัญคือ สมรรถนะต้องดี เซฟตี้ต้องเยี่ยม และดีไซน์ต้องสวย จะหรูหรือจะลุยก็พร้อมออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ

Test Drive Honda ADV150Test Drive Honda ADV150

เพราะ Honda ADV150 ไม่ใช่แค่ตัวเลือก แต่เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ไบค์เกอร์สายลุยต้องมี!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aphonda.co.th/honda2017/motorcycle/automatic/new-ADV150

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook