All-new Honda City 2020 ดีไซน์ที่ทวีคูณความสปอร์ตและหรูหราในคันเดียวกัน

All-new Honda City 2020 ดีไซน์ที่ทวีคูณความสปอร์ตและหรูหราในคันเดียวกัน

All-new Honda City 2020 ดีไซน์ที่ทวีคูณความสปอร์ตและหรูหราในคันเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการยานยนต์สำหรับ All-new Honda City 2020 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก ซึ่งนอกจากราคาจะจับต้องได้ ขุมพลังที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ เรื่องราวของดีไซน์ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่ากล่าวถึง

ภายนอกของ All-new Honda City 2020 เน้นไปที่ความสปอร์ต หรูหรา และสง่างามในคราวเดียวกัน เรื่องของเส้นสายก็ดูเฉียบคมทีเดียว ไฟหน้าเป็นแบบโปรเจกเตอร์ รวมถึงไฟส่องสว่าง LED สำหรับตอนกลางวัน ส่วนไฟท้ายก็เป็น LED เช่นกัน เสริมทัพด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม กระจังหน้าโครเมียม และล้ออัลลอย 15 นิ้วที่ดีไซน์ขึ้นใหม่

ในขณะที่ภายในห้องโดยสารบอกเลยว่ากว้างขวางกว่าเดิม เน้นการออกแบบที่สอดคล้องกับสรีระผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งมาตรวัดเรืองแสง หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วแบบ Advanced Touch หรือจะสั่งการด้วยเสียง SIRI ก็ทำได้

สีที่ใช้ภายในห้องโดยสารของ All-new Honda City 2020 จะเน้นโทนสีดำ ส่วนรุ่น SV จะมีสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ เบาะหนัง รวมถึงคอนโซลหน้าแบบ Piano Black เท่เอาการ พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน เพียบพร้อมด้วยปุ่มควบคุมต่างๆ อีกทั้งมือจับเปิดประตูด้านในตกแต่งด้วยโครเมียมอีกด้วย

สีตัวถังของ All-new Honda City 2020 มีทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น RS, สีขาวแพลทินัม (มุก) เฉพาะรุ่น RS และรุ่น SV, สีดำคริสตัล (มุก), สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก), สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และ สีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะรุ่น V และรุ่น S ราคาเริ่มต้นที่ 579,500 บาท ใครอยากเห็นคันจริงไปชมกันได้ที่งาน Motor Expo ครั้งที่ 36 ตั้งแต่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 62 ส่วนที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศนั้นจะมีให้ชมกันตั้งแต่ 24 ธ.ค. 62 เป็นต้นไป

>> มาแล้ว! All-new Honda City 2020 กับการเปิดเผยราคาทุกรุ่นย่อย

>> All-new Honda City 2020 กับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตรที่ “มีดี” มากกว่าตัวเลข

>> ทีเด็ดจาก All-new Honda City 2020 รุ่น RS ซิตี้คาร์ที่เพิ่มเติมเสน่ห์ไปอีกระดับ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ All-new Honda City 2020 ดีไซน์ที่ทวีคูณความสปอร์ตและหรูหราในคันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook