รถที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิต

รถที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิต

รถที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่หลายคนซื้อรถ ก็อยากที่จะเลือกตัวท๊อป หรือเลือกรถสักคนที่เหมาะกับเรา เพราะการที่เราจะซื้อรถสักคัน ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องเล็กเหมือนการซื้อเสื้อผ้าแน่นอน ต้องผ่านการตัดสินใจที่มากพอ และ ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของเราเอง และเมื่อเรายิ่งมีภาระในชีวิตที่มากขึ้น จากแค่รถคันแรกของเด็กจบใหม่ อาจจะกลายเป็นรถที่ช่วยสร้างธุรกิจ หรือช่วยยามที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ใครจะรู้

เพราะฉะนั้นเรื่องสำคัญก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อรถคือ รุ่นรถรุ่นไหน งบในใจเท่าไหร่ เราจะกู้ได้มั้ย กู้ได้เท่าไหร่ และ กู้กับใคร

ถ้านับรถยนต์ในถนน 5 คัน  1 ใน 5 คันนั้นจะเป็นรถยนต์ที่ทำธุรกรรมเรื่องสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารธนชาต นี่คือข้อพิสูจน์ของการเป็นที่ 1 ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ และ ไม่ใช่แค่ที่ 1 ด้าน Market Share แต่เป็นความเชี่ยวชาญของทีมสินเชื่อรถยนต์ที่ทำงานด้านธุรกิจสินเชื่อรถยนต์มามากกว่า 20 ปี และการพัฒนาด้านคน ทีมงาน บริการ และ ความสุขให้ลูกค้า 1 ใน Mindset สำคัญของความสำเร็จ คือการมองที่เป้าหมายเป็นสำคัญ ทั้งเป้าหมายของทีม และ เป้าหมายของลูกค้าเป็นหลักเพราะรู้ว่าลูกค้าทุกคน มีความต้องการต่างกัน

เป้าหมายเดียวกัน ไปได้ไกลกว่าด้วยแรงสนับสนุนของคนที่มีสปิริตเดียวกัน  นี่คือที่มาของการปรับเปลี่ยนครั้งใหม่ของการยกระดับจากสินเชื่อรถยนต์ธนชาตเป็น แบรนด์ “ธนชาตDRIVE”ตอกย้ำพันธกิจ “Drive Your Progress ขับเคลื่อนความก้าวหน้า” ประกาศสปิริตพร้อมเคียงคู่ลูกค้าให้ถึงเป้าหมาย

ขับเคลื่อนด้วยการบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีครบทุกรูปแบบของสินเชื่อรถยนต์“ธนชาตDRIVE รถแลกเงิน” “ธนชาตDRIVE รถใหม่” และ “ธนชาตDRIVE รถมือสอง” ThanachartDRIVE Bluebook เว็บไซต์คลังข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับราคากลางของรถยนต์มือสอง

ขับเคลื่อนด้วยบริการที่ถึงใจลูกค้า ที่แรกและที่ได้ที่มี Privilegeให้ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์โดยเฉพาะ ผ่านธนชาต Connect Mobile APP

ขับเคลื่อนด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและถูกหล่อหลอมให้มีสปิริตเดียวกัน ผ่าน ธนชาตDRIVE Academy เพื่อฝึกอบรมและพัฒนาองค์ความรู้ของทีมเซลล์ให้ได้ทีมงานที่แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมหลักสูตรแบบเข้มข้นจากโรงเรียนสินเชื่อรถยนต์ธนชาตและหลักสูตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับคู่ค้าของธนชาต

ขับเคลื่อนด้วยมาตรฐานที่ดีระดับสากล จากการที่ธนาคารได้พัฒนาระบบ Scoring Model ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้า คู่ค้า และการบริหารความเสี่ยงของธนาคารได้เป็นอย่างดี พร้อมนวัตกรรมการบริการที่ตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการลูกค้า ส่งผลให้นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชียThe Asian Banker มอบรางวัล“ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถยนต์แห่งปี” (Automobile Lending Product of the Year) มาครองในปี 2019 โดยนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ธนาคารธนชาตได้รับรางวัลดังกล่าวนับตั้งแต่ปี 2560

ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลแฟลตฟอร์ม ตรงใจคนยุคใหม่ อนุมัติง่าย ไว และ ตอบสนองได้ตรงใจ โดยขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาตDRIVE

ถ้ารถสำหรับคุณแล้ว...ไม่ใช่แค่รถ แต่เป็นอะไรที่มากกว่าเป็นที่เป้าหมาย เป็นทั้งตัวที่ช่วยให้งานของคุณสำเร็จ เป็นตัวที่ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น และเป็นตัวช่วยยามที่ธุรกิจของคุณฉุกเฉิน การเลือกบริการที่ตอบโจทย์ ตรงใจได้ทุกแบบ ธนชาตDRIVE น่าจะเป็นตัวเลือกของบริการอับดับต้นๆ ในใจ

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook