Suzuki Ciaz 2020: เปิดสเปกรถยนต์ แจ่มแค่ไหนไปดูกัน!

แนะนำรถใหม่ All-new Suzuki Ciaz 2020 สเปกแจ่มแค่ไหนไปดูกัน!

แนะนำรถใหม่ All-new Suzuki Ciaz 2020 สเปกแจ่มแค่ไหนไปดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทราบราคาทุกรุ่นย่อยของ All-new Suzuki Ciaz 2020 ซึ่งถือเป็นไมเนอร์เชนจ์ล่าสุดของรุ่นนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่ Sanook Auto จะพาทุกคนไปชมสเปกเจ้ารถใหม่คันนี้จากค่าย Suzuki (ซูซูกิ) กันแบบทุกรูขุมขนกันบ้าง

เริ่มต้นที่ขุมพลังของ Suzuki Ciaz 2020 ที่จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 4 สูบ รหัส K12B มอบพละกำลังสูงสุดที่ 91 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดสูงสุดจะอยู่ที่ตัวเลข 118 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

ดีไซน์ภายนอกยังคงกลิ่นอายสปอร์ตอีโคคาร์เอาไว้ ทว่าอัปเกรดให้ล้ำมากยิ่งขึ้นในหลายๆ ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตใหม่ดูลงตัวกับไฟหน้าอยู่ไม่น้อย, ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตที่มาแบบรอบคัน, สปอยเลอร์หลังไดนามิก, ไฟหน้าโปรเจกเตอร์ LED พร้อมไฟหรี่ LED ดีไซน์พิเศษ รวมไปถึงไฟท้ายอารมณ์สปอร์ต Emblem RS

ในขณะที่ภายในห้องโดยสาร Suzuki Ciaz 2020 ไมเนอร์เชนจ์ ก็พกพาความเปลี่ยนแปลงมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ต ออกแบบให้ผายออกเพิ่มเติมความกว้าง, เบาะหนังคุณภาพสูง ออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระของผู้ขับขี่, ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง, ช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง, พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถจุได้มากสุด 565 ลิตร, พวงมาลัยหุ้มหนัง นอกจากนั้นยังสะดวกสบายด้วย Suzuki Smart Connect ซึ่งมาพร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, เชื่อมต่อบลูทูธ และรองรับ Apple CarPlay

เทคโนโลยีความปลอดภัยก็จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ABS/EBD, กล้องมองหลัง, เซนเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS, ลดเสียงรบกวนจากภายนอกและแรงสั่นสะเทือนจากระบบ NVH, ทนทานแข็งแรงด้วยโครงสร้างตัวถัง TECT ที่ใช้เหล็กกล้า, กุญแจนิรภัย Immobilizer, Keyless Entry, Keyless Push Start เป็นต้น

สำหรับสีตัวถังของ Suzuki Ciaz 2020 แบ่งออกเป็นดังนี้

  • รุ่น RS สีขาว, แดง, ดำ (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
  • รุ่น GLX สีขาว, แดง, เทาอ่อน, เทาเข้ม, ดำ, น้ำตาล (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
  • รุ่น GL สีขาว, เทาอ่อน, เทาดำ, ดำ, น้ำตาล (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)

Suzuki Ciaz 2020 สนนราคาช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 5.23 แสนบาท ใครสนใจจับจองรีบไปส่องที่โชว์รูมกันก่อนได้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แนะนำรถใหม่ All-new Suzuki Ciaz 2020 สเปกแจ่มแค่ไหนไปดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook