เมื่อศิลปินชาวยุโรปจัดความโหดให้ Nissan 350Z ในตำนาน

เมื่อศิลปินชาวยุโรปจัดความโหดให้ Nissan 350Z ในตำนาน

เมื่อศิลปินชาวยุโรปจัดความโหดให้ Nissan 350Z ในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Nissan 350Z ยังคงเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว แน่นอนตำนานรถตระกูล Z จะไม่มีวันตาย และเชื่อเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ทาง Nissan กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาผู้สืบทอดตำนานของเจ้ารถรุ่นนี้อยู่ โดยอาจมาในชื่อ 400Z หรือ 400ZX

โดยแฟนๆ ความเร็วเชื่อว่า เจ้ารถรุ่นต่อไปจะมาแบบเครื่องยนต์ twin-turbo และระบบขับเคลื่อน AWD (All-Wheel Drive) การขับเคลื่อนครบทั้ง 4 ล้อตลอดเวลาที่มีประสิทธิภาพสูง ยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี เข้าโค้งได้ไม่มีท้ายสะบัด แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับเวลา

สำหรับเจ้า "Time Attack" คันนี้มีแรงขับเคลื่อนสูงถึง 450 แรงม้า แฟนๆ อาจเคยเห็นโฉมแบบนี้มาแล้วสำหรับรถสปอร์ตจากญี่ปุ่น ที่มีการเปลี่ยนช่องระบายอากาศขนาดใหญ่แบบไม่มีข้อจำกัด และกฎระเบียบใดๆ

แต่นี่เป็นผลงานของ Brad Builds ศิลปินเรนเดอร์ 3D ชาวยุโรป ที่ได้แรงบันดาลใจจากผู้ที่สร้าง Nissan 350Z ที่สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ จนทำให้ Nissan 350Z มีความกว้างเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าของรถจริง

ส่วนขยายบังโคลนใหญ่จากกันชนหน้ายาวไปถึงประตู ที่ด้านหลังถูกถอดกันชนออกเพื่อเพิ่มตัวกระจายลมขนาดใหญ่ และปีกบนซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ยึดติดกับถนนมากขึ้นในตอนที่ทำความเร็วสูง

แบบจำลองนี้ฉีกแนวของเจ้ารถเดิมแบบสมบูรณ์แบบในโลกของความเป็นจริง มันอาจมีการสลับเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดเข้ามา อาจเป็นตัวเครื่อง R35 หรือ Toyota 2JZ ที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย และแน่นอนเชื่อว่าเจ้ารถเรนเดอร์คันนี้น่าจะโดนใจเหล่าขาซิ่งอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมื่อศิลปินชาวยุโรปจัดความโหดให้ Nissan 350Z ในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook