Honda Odyssey 2021 ปรับโฉมเพียบ บุกตลาดครอบครัวอเมริกาเหนือ

Honda Odyssey 2021 ปรับโฉมเพียบ บุกตลาดครอบครัวอเมริกาเหนือ

Honda Odyssey 2021 ปรับโฉมเพียบ บุกตลาดครอบครัวอเมริกาเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้ามฟากมาสู่ข่าวคราวของสาวกรถ MVP สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวกันบ้าง กับการเผยโฉม Honda Odyssey 2021 ซึ่งเป็นรถยนต์ MVP ขนาด 7 ที่นั่ง รุ่นปรับโฉมสำหรับทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น

ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 แล้วสำหรับ Honda Odyssey ซึ่งในคราวนี้มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด อีกทั้งยังมีระบบหยุดพักการทำงานของลูกสูบจาก 6 สูบ เหลือ 3 สูบ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์

ส่วนที่ปรับโฉมดีไซน์ซึ่งเห็นได้ชัดเจนก็มีหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีดำที่พาดจากซ้ายไปขวาด้วยแถบโครเมียมสีเงิน, ไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมแนวตั้ง, ไฟหน้า LED ทรงเกล็ดปลา, ทริมตกแต่งสีดำด้านล่างกระจกหลังคาดด้วยแถบโครเมียมเช่นกัน, ระบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติของกระจกมองข้าง (เฉพาะรุ่นท็อปเท่านั้น) รวมถึงล้ออัลลอย 19 นิ้ว

ห้องโดยสารของ Honda Odyssey 2021 มีการปรับเปลี่ยนทั้งในเรื่องของเบาะนั่งและตะเข็บ และปุ่มปรับดันหลังเบาะนั่งข้างคนขับสำหรับรุ่นสูง รวมถึงระบบปรับอากาศอัตโนมัติ การปรับพับเบาะนั่งแถวที่ 2 ที่แบนราบได้เลย, ช่องเสียบสายชาร์จแบบเรืองแสง ส่วนแผงแดชบอร์ดไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

Honda Odyssey 2021 ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัย Honda Sensing แบบครบครัน อาทิ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบแจ้งเตือนคนหรือสัตว์ที่นั่งในเบาะหลังเมื่อคนขับออกจากตัวรถ เป็นต้น

สำหรับกำหนดการเปิดตัวรวมถึงราคาของ Honda Odyssey 2021 ยังไม่มีการเปิดเผย รอกันอีกอึดใจเดียวนะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Honda Odyssey 2021 ปรับโฉมเพียบ บุกตลาดครอบครัวอเมริกาเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook