MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.89 แสน

เปิดตัวเรียบร้อย! NEW MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว เริ่มต้น 6.89 แสน

เปิดตัวเรียบร้อย! NEW MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว เริ่มต้น 6.89 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ NEW MG ZS โฉมใหม่ ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับรูปโฉมใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมการออกแบบเส้นสายแนว BRITISH SHOULDER LINE ระบบไฟหน้า LED Projector ที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS ไฟท้าย LED แบบใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตใหม่ขนาด 17 นิ้ว

ในส่วนของระบบเครื่องยนต์ของ NEW MG ZS ยังคงเป็นเบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด นอกจากนี้ยังสามารถปรับโหมดที่พวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด คือ โหมด City สำหรับการขับขี่ในเมือง, โหมด Standard สำหรับการขับขี่ทั่วไป และโหมด Sport สำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่จะให้ความเร้าใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างลงตัว ภายในเป็นแบบสปอร์ตสีทูโทน พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอ touch screen ขนาดใหญ่ 10 นิ้ว รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และระบบ Android ช่องเชื่อมต่อ USB ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มีระบบกรองอากาศเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม Push Start

ด้วยความที่เป็นรถสมาร์ทเอสยูวี แน่นอนว่า NEW MG ZS ยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะของ MG สามารถสั่งการผ่านคำสั่งเสียงภาษาไทย และควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมยกระดับเพื่อความปลอดภัย ด้วยระบบ Emergency Call ซึ่งจะมีการโทรและส่งข้อความระบุพิกัดรถไปยังเบอร์โทรที่ได้มีการตั้งค่าไว้เมื่อถุงลมนิรภัยในรถทำงาน

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของ NEW MG ZS ต้องบอกว่าจัดเต็มมากๆ แถมมาตรฐานเดียวกับยุโรป ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame) มาพร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) และ ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold), กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง, ถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้างรวม 6 จุด และระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer

สำหรับ NEW MG ZS มีให้เลือก 3 รุ่น NEW MG ZS รุ่น C+ ราคา 689,000 บาท, NEW MG ZS รุ่น D+ ราคา 739,000 บาท และตัวท็อป NEW MG ZS รุ่น X+ จบที่ราคาเพียง 799,000 บาท นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White), สีแดง (Scarlet Red), สีเงิน (Silver Metallic) และ สีดำ (Black Knight) สนใจก็ง่ายๆ เลยไปโชว์รูมทดลองขับก่อนได้

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปิดตัวเรียบร้อย! NEW MG ZS สมาร์ทเอสยูวีสุดโฉบเฉี่ยว เริ่มต้น 6.89 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook