All-new Honda Africa Twin CRF 1100L ได้เวลาราชันย์แห่งทะเลทราย!

All-new Honda Africa Twin CRF 1100L ได้เวลาราชันย์แห่งทะเลทราย!

All-new Honda Africa Twin CRF 1100L ได้เวลาราชันย์แห่งทะเลทราย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์ซึ่งไม่สู้ดีนักในตอนนี้เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ เมื่อตำนานบิ๊กไบค์สายลุยเจ้าของสมญานาม “ราชันย์แห่งทะเลทราย” อย่าง All-new Honda Africa Twin CRF 1100L นั่นเอง ได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

All-new Honda Africa Twin CRF 1100L นั้นได้ถอดรหัสมาจากสุดยอดรถแอดเวนเจอร์ระดับตำนานที่เคยคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง แรลลี่ ดาการ์ ถึง 4 ปีซ้อน และได้รับการยอมรับจากนักบิดสายลุยทั่วโลกมากว่า 30 ปี กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่นำเอาแนวคิดที่ว่า คนและรถต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว หรือ Man & Machine มายึดเป็นพื้นฐาน ต่อยอดสู่คอนเซ็ปต์ True Adventure แด่สายทัวร์ริ่งทั่วโลก

การที่จะให้คนและรถเป็นหนึ่งเดียวกัน All-new Honda Africa Twin CRF 1100L ซึ่งแบ่งออกเป็นรุ่นย่อย Standard ละ Adventure Sports จึงมีการออกแบบเฟรมเสียใหม่ Compact Design ก็ปราดเปรียว แต่ในขณะเดียวกันก็มอบความดุดันสไตล์ Aggressive Rally ดีไซน์อื่นๆ ก็ประกอบไปด้วยไฟหน้าคู่ LED ที่ดูดุไม่น้อย แถมยังมี Daytime Running Light

เพิ่มเสริมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือครั้งแรกในรถจักยานยนต์ Honda (ฮอนด้า) ที่มีการติดตั้งหน้าจอสัมผัส TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่ต่างๆ เชื่อมต่อบลูทูธ และรองรับระบบ Apple CarPlay ได้อีกด้วย

รุ่น Adventure Sportsรุ่น Adventure Sports

ส่วนใครที่จัดหนักมาที่รุ่น Adventure Sports เลยก็จะมีการอัปเกรดทั้งในเรื่องของสมรรถนะและดีไซน์ อาทิ แฮนด์ที่ปรับอุณหภูมิได้ หรือ Heat Grips, วินด์ชิลด์หน้าปรับได้ 5 ระดับ, ไฟส่องสว่างด้านข้าง Cornering Light เข้าโค้งแล้วจะเปิดอัตโนมัติ ปรับการส่องสว่างตามองศาการเลี้ยวของรถ, ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 24.8 ลิตร, ช่องชาร์จไฟมือถือ ACC Charger, โช้กอัพหน้า-หลังไฟฟ้า SHOWA ครั้งแรกของจักรยานยนต์ฮอนด้าเช่นกัน พร้อมยาง Tubeless แบบไร้ยางใน จัดเต็มได้ทั้งออนโร้ดและออฟโร้ด

ด้านขุมพลังของ All-new Honda Africa Twin CRF 1100L เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin ในขณะที่มีกำลังแรงขึ้น น้ำหนักตัวรถกลับเบาลง และเบาที่สุดในกลุ่มรถแอดเวนเจอร์ระดับเดียวกันอีกต่างหาก ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ 6 สปีดที่เลือกได้ทั้งแบบ MT และ Dual Clutch Transmission ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำค่าย ส่วนรูปแบบการขับขี่มีทั้งหมด 6 โหมด และระบบความปลอดภัยต่างๆ ครบครัน

รุ่น Standardรุ่น Standard

ราชันย์ทะเลทราย All-new Honda Africa Twin CRF 1100L รุ่น Standard มีสีแดง-กรังด์ปรีซ์เรด และ สีดำ-แมทบอลลิสติก แบล็กเมทัลลิค ให้เลือก ราคาแนะนำอยู่ที่ 559,000 บาท ส่วนรุ่น Adventure Sport สีไตรคัลเลอร์-เพิร์ลแกรไวท์ ราคาแนะนำ 699,000 บาท ... แค่เห็นภาพก็ตื่นเต้นแล้วเนี่ย!

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ All-new Honda Africa Twin CRF 1100L ได้เวลาราชันย์แห่งทะเลทราย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook