แพลตฟอร์มใหม่! Volkswagen Caddy 2020 รถตู้ไซส์เล็กเทคโนโลยีเพียบ

แพลตฟอร์มใหม่! Volkswagen Caddy 2020 รถตู้ไซส์เล็กเทคโนโลยีเพียบ

แพลตฟอร์มใหม่! Volkswagen Caddy 2020 รถตู้ไซส์เล็กเทคโนโลยีเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Volkswagen Caddy ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1979 จวบจนทุกวันนี้มันก้าวสู่เจเนอเรชั่นที่ 5 เป็นที่เรียบร้อย กับโฉมใหม่รับปี 2020 แน่นอนมันยังคงเอกลักษณ์ด้วยการเป็นรถตู้ขนาดกะทัดรัดสำหรับขนสินค้าหรือผู้โดยสาร และด้วยแพลตฟอร์มใหม่ทำให้มันเป็นรถที่ถูกเติมเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Volkswagen Caddy 2020 รถตู้ 7 ที่นั่ง ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MQB ด้วยรูปทรงที่ดีไซน์ที่ทันสมัย แม้จะเป็นยานพาหนะที่เน้นการใช้งาน แต่ทางค่ายพร้อมนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ทั้งซันรูฟแบบพาโนรามาที่มีขนาด 1.4 ตารางเมตร ไฟหน้าแบบ LED และการสตาร์ทแบบไม่ต้องใช้กุญแจ

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน Volkswagen Caddy 2020 ถูกอัปเกรดด้วยระบบเครื่องยนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดีเซล 2.0 ลิตร ระบบ Twindosing มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ รวมถึงระบบก๊าซธรรมชาติก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน แถมมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และระบบขับเคลื่อนครบทั้ง 4 ล้อตลอดเวลา (All-Wheel Drive)

ส่วนภายในห้องโดยสารได้เพิ่มเทคโนโลยีเข้ามามากมาย แผงหน้าปัดแบบดิจิตอล, หน้าจอสัมผัส Infotainment 6.5 นิ้ว และ 10 นิ้ว นอกจากนี้ยังมี Travel Assist ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้, ระบบตรวจจับจุดบอดและ Trailer Assist เพื่อให้การลากจูงที่ง่ายขึ้นในกรณีที่มีสัมภาระพ่วงท้าย

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องแปลกที่ Volkswagen Caddy 2020 ยังไม่ได้ข้อสรุปวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งแฟนๆ ก็คงต้องรอกันต่อไปว่าท้ายสุดแล้วทางค่ายจะเปิดตลาดเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ ภายในปี 2020 อย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แพลตฟอร์มใหม่! Volkswagen Caddy 2020 รถตู้ไซส์เล็กเทคโนโลยีเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook