Kia Telluride รถที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2020 คุณภาพแน่นค่าตัวไม่แพง!

Kia Telluride รถที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2020 คุณภาพแน่นค่าตัวไม่แพง!

Kia Telluride รถที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2020 คุณภาพแน่นค่าตัวไม่แพง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองทันทีสำหรับ Kia Telluride รถเอสยูวีระดับพรีเมียม 7 ที่นั่ง ของ Kia Motor Corporation ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ หลังสามารถก้าวขึ้นคว้ารางวัล World Car Of The Year 2020

โดย Kia Telluride เปิดตัวครั้งแรกในงาน Detroit Motor Show 2016 ถือเป็นรถต้นแบบก่อนถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นรถเอสยูวีระดับพรีเมียมของค่ายแดนโสม ที่เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปี 2019

สำหรับโฉมหน้าของ Kia Telluride 2020 นั่นมาในรูปแบบของความดุดัน กระจังหน้าใหญ่, ฝากระโปรงยาว ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบเรียงซ้อน การออกแบบในส่วนท้ายนั้นเรียบง่ายด้วยไฟท้าย LED รูปตัว L ปลายท่อไอเสียคู่ แสดงถึงสัดส่วนที่สมดุลของการออกแบบ

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน เจ้าคันนี้มาด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3.8 ลิตรของ GDI V6 ให้กำลังสูงสุดที่ 291 แรงม้า แรงบิด 355 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แถมด้วยระบบการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ Smart, Eco, Sport และ Comfort แถมด้วยโหมดพิเศษอีกสองโหมดอย่าง Snow และ AWD (การขับเคลื่อนอิสระสี่ล้อ) และสามารถลากจูงได้น้ำหนักมากถึง 2,267 กิโลกรัม

ภายในห้องโดยสารด้วยความที่ Kia Telluride เป็นเอสยูวีระดับไฮเอนด์ ทำให้มันได้รับการออกแบบที่ใส่ใจต่อผู้โดยสารทุกคน เบาะที่นั่งสบายสำหรับทุกที่นั่ง หน้าจอสีสัมผัสขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว อยู่ตรงกลางของแผงควบคุมช่วยให้สามารถเข้าถึงตัวควบคุม และข้อมูลช่วยในการขับขี่ ระบบเครื่องเสียง 10 ลำโพง ที่สามารถตัดสัญญาณเสียงไม่ให้ไปยังที่นั่งแถวสอง และแถวสามได้

ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทั้งภายนอกถึงภายใน รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยแบบครบครัน แถมด้วยราคารุ่นตัวท็อปที่ตกประมาณ 1,400,000 บาท ทำให้ Kia Telluride ถือว่าไม่แพงเกินจริง จนเอาชนะใจกรรมการคว้ารางวัล World Car Of The Year 2020 ไปครองได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Kia Telluride รถที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2020 คุณภาพแน่นค่าตัวไม่แพง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook