แด่สายทัวร์ริ่ง! Triumph เผยโฉมจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่สำหรับผู้มีใจรักการผจญภัย

แด่สายทัวร์ริ่ง! Triumph เผยโฉมจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่สำหรับผู้มีใจรักการผจญภัย

แด่สายทัวร์ริ่ง! Triumph เผยโฉมจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่สำหรับผู้มีใจรักการผจญภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อาจจะออกเดินทางท่องเที่ยวกันไม่ได้ ทว่าการได้ยลโฉมรถจักรยานยนต์ใหม่ 2 รุ่นล่าสุดจาก Triumph (ไทรอัมพ์) อย่าง Triumph Tiger 900 GT และ Triumph Tiger 900 GT Pro ก็ทำให้หัวใจนักผจญภัยพองโต รอวันที่จะได้บิดไปสู่จุดหมายอีกครั้ง

ทั้ง Triumph Tiger 900 GT และ Triumph Tiger 900 GT Pro เป็นรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีใจรักการผจญภัยโดยเฉพาะ ด้วยความดุดันที่มากยิ่งขึ้นด้วยโครงรถแบบ modular ที่แม้น้ำหนักจะเบาแต่แข็งแกร่งเข้าขั้น ส่วนดีไซน์ภายนอกก็มีลายเส้นที่คมชัดขึ้น ลดความกว้างของตัวรถให้ดูปราดเปรียวขึ้น โครงรถด้านหน้าโปร่งขึ้น สิริรวมแล้วน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 5 กิโลกรัม พร้อมด้วยโหมดการขับขี่ที่มีทั้ง Rain, Road, Sport, Off-Road แถมรุ่น GT Pro เพิ่มโหมด Rider-configurable เข้ามาด้วย

ความโดดเด่นนอกเหนือจากนั้นก็มีทั้งหน้าจอเรือนไมล์ TFT ขนาด 7 นิ้ว, ไฟส่องสว่าง LED ใหม่, ไฟหน้า DRL, แฮนด์บังคับปรับความร้อนได้, ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบอิเล็กทรอนิกส์, ระบบ ABS ในการเข้าโค้งด้วยระบบตรวจจับแรงเฉื่อย IMU, ปุ่มสวิตช์เรืองแสงบังคับได้ 5 ทิศทาง, ที่เก็บโทรศัพท์มือถือพร้อมช่องเสียบชาร์จ USB

ส่วนรุ่น GT Pro ก็มีสิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาทั้ง ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงโดยไม่ต้องบีบคลัตช์, ระบบนำทางแบบ turn-by-turn, ควบคุมกล้อง GoPro โดยการกดปุ่มและแสดงผลบนหน้าจอ, ไฟตัดหมอกเสริม LED, ระบบเชื่อมต่อ My Triumph และแอปพลิเคชัน, เบาะนั่งปรับความร้อนได้ และ ระบบควบคุมแรงดันลมยาง

ใครยังไม่หนำใจ มอเตอร์ไซค์ Triumph Tiger 900 GT และ Triumph Tiger 900 GT Pro ยังมีอุปกรณ์เสริมของแท้มาฝากอีก 65 รายการสำหรับสายแต่ง อาทิ ชุดสัมภาระในรูปแบบต่างๆ อีกเพียบ

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 900 ซีซี กำลังสูงสุดอยู่ที่ 95 แรงม้าที่ 8,750 รอบ/นาที แรงบิด 87 นิวตันเมตรที่ 7,250 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ระบบกันการสะเทือนอันยอดเยี่ยม ร่วมด้วยโช้คขนาด 45 มม. จาก Marzocchi อีกทั้งในรุ่น GT Pro ก็เสริมด้วยโช้คหลังแก๊สปรับตั้งค่าด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ขนาด 320 มม. และ ดิสก์เบรกหลังเดี่ยวขนาด 255 มม. จาก Brembo ด้วย ร่วมด้วยบังลมหน้าที่ประสิทธิภาพเยี่ยมกว่าเดิม แถมยังปรับได้ด้วยมือเดียวอีกต่างหาก

จักรยานยนต์ใหม่ Triumph Tiger 900 GT และ Triumph Tiger 900 GT Pro มี 3 สีให้เลือกคือ Korosi Red, Sapphire Black และ Pure White สนนราคาอยู่ที่ 549,000 บาทสำหรับรุ่น GT และ 639,000 บาทสำหรับรุ่น GT Pro

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แด่สายทัวร์ริ่ง! Triumph เผยโฉมจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่สำหรับผู้มีใจรักการผจญภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook