ไซส์เล็กก็ดุได้! Brabus Ultimate E รถจิ๋วปรับโฉมใหม่ทั้งคันที่เราภูมิใจนำเสนอ

ไซส์เล็กก็ดุได้! Brabus Ultimate E รถจิ๋วปรับโฉมใหม่ทั้งคันที่เราภูมิใจนำเสนอ

ไซส์เล็กก็ดุได้! Brabus Ultimate E รถจิ๋วปรับโฉมใหม่ทั้งคันที่เราภูมิใจนำเสนอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนคงแปลกใจเป็นแน่เมื่ออยู่ดีๆ Brabus สำนักแต่งรถชื่อดังแดนเยอรมนี หันมาจับงานแต่งรถให้กับ สมาร์ท (Smart) บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เล็ก ในเครือเดมเลอร์ (Daimler) แทนที่จะเป็นรถสุดหรู 4 ประตู อย่าง Mercedes-Benz G-wagen และ Mercedes-AMG GT ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามคำว่าไม่เลือกงานไม่อยากจนคงใช้ได้กับทุกวงการเป็นแน่ เมื่อล่าสุด Brabus ได้ตัดสินใจแปลงโฉม Smart EQ fortwo cabrio รถจิ๋วตัวใหม่ภายใต้ชื่อ Brabus Ultimate E ที่มีสภาพที่ดุดัน และเครื่องยนต์ที่แรงกว่าปกติออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน

สำหรับ Brabus Ultimate E มันถูกเพิ่มกำลังเป็น 92 แรงม้า มากกว่ารุ่นปกติที่ให้กำลังแค่ 80 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลา 11 วินาที นอกจากนี้ในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกปรับจูนมันยังเพิ่มแรงบิด 180 นิวตันเมตร มากกว่ารุ่นปกติ 20 นิวตันเมตร แถม Brabus ยังยืนยันว่ามันสามารถวิ่งได้ไกลถึง 125 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ภายนอกตัวรถ Brabus Ultimate E ตกแต่งดุดันตามสไตล์ Brabus ด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ลายลวดตาข่าย และตัวแยกสีแดงด้านล่าง ขณะที่กันชนหลังได้รับการปรับแต่งแบบช่องจ่ายลมแนวยาว (diffusers) และมีกระโปรงล่างสีแดง ล้อถูกเพิ่มขนาดเป็น 18 นิ้ว ยางหน้า 205/35 และยางหลัง 235/30 รวมถึงมีการปรับช่วงล่างให้ดียิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสาร เพียงแค่เปิดประตูมาคุณก็จะเห็นข้อความ "Brabus" สะท้อนแสงที่ชายบันได ในส่วนของเบาะที่นั่งถูกตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงในรูปแบบรังผึ้ง รวมถึงมีพรมปูพื้นที่มีตราสัญลักษณ์ของสำนักแต่งรถชื่อดัง

แน่นอน Brabus Ultimate E ถือเป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะมันเป็นรถพลังงานไฟฟ้าล้วน และไม่แน่จากการตลาดของ Smart ที่ไม่ประสบความสำเร็จในสหรัฐฯ แต่จากกการที่ Brabus พลิกโฉมในครั้งนี้อาจทำให้เจ้ารถจิ๋วคันนี้กลับมาเป็นที่นิยมเหมือนกับที่ Brabus ทำสำเร็จมาแล้วกับ G-wagen 800 แรงม้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไซส์เล็กก็ดุได้! Brabus Ultimate E รถจิ๋วปรับโฉมใหม่ทั้งคันที่เราภูมิใจนำเสนอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook