ถึง 31 พ.ค.! ออก NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มวันละ 152 บาท

ถึง 31 พ.ค.! ออก NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มวันละ 152 บาท

ถึง 31 พ.ค.! ออก NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มวันละ 152 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังสนใจออกรถกระบะ NEW MG EXTENDER ใหม่ ในช่วงนี้ถือเป็นข่าวดีสุดๆ เพราะคุณสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE” จนถึง 31 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

โดยข้อเสนอที่ทาง MG จะมอบให้ก็มีทั้ง การยืดระยะเวลาชำระค่างวดออกไปนานสูงสุดถึง 6 เดือน หรือ เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 152 บาทต่อวันเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี นั่นเอง นอกจากนั้นยังมีข้อเสนออื่นๆ อีกหลายรายการอีกด้วย ทั้งนี้นี่คือสิ่งที่ทาง MG อยากจะช่วยเหลือคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั่นเอง แต่ทั้งนี้ก็เป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการด้วย

ทั้งนี้ NEW MG EXTENDER เป็นรถกระบะรุ่นแรกของ MG มาพร้อมนิยาม “กระบะพันธุ์ยักษ์ ที่ให้มากกว่า ความแกร่ง” มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และทันสมัย ด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MG พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ ทำให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและมั่นใจด้วยช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์ MG

สำหรับ NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 549,000 บาท - 1,029,000 บาท

           

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ถึง 31 พ.ค.! ออก NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มวันละ 152 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook