ร้อนแรงด้วยสีแดง! Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษเพียง 1,500 คัน

ร้อนแรงด้วยสีแดง! Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษเพียง 1,500 คัน

ร้อนแรงด้วยสีแดง! Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษเพียง 1,500 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดดเด่นทีเดียวสำหรับ Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษสีแดง (Supersonic Red) ที่ทาง Toyota (โตโยต้า) บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ออกมาประกาศว่าสำหรับรุ่นนี้จะมีการผลิตเพียงแค่ 1,500 คัน และจะออกวางจำหน่ายเฉพาะตลาดรถในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

โดยค่ายยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบ เผยว่า Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษนี้จะถูกออกแบบมาเหมือนกับสั่งทำเป็นพิเศษจากอู่รถใน แคลิฟอร์เนียตอนใต้ ด้วยสีแดงสุดพิเศษ การผลิตมีจำนวนจำกัด เพื่อแฟนๆ ที่ต้องการความร้อนแรงไม่เหมือนใคร

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก ตัวรถดูค่อนข้างหนา และโดดเด่นเนื่องจากมันมีชุดแต่งรอบคันทั้ง สปอยเลอร์ด้านหน้า, สปอยเลอร์ด้านข้าง ที่ออกแบบมาเพื่อสนองความต้องการของตลาด ในส่วนของหลังคาจะเป็นสีดำตัดกับตัวรถ เช่นเดียวกับสปอยเลอร์ด้านหลังที่ก็เป็นสีดำ ท่อไอเสียแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วสีดำ

ในส่วนของขุมกำลัง Toyota Corolla Hatchback 2021 จะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงสุดที่ 168 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT 10 สปีด นอกจากนี้ในเรื่องของระบบความปลอดภัยมีการเพิ่มถุงลมนิรภัยที่เบาะนั่งด้านหลัง, ระบบการแจ้งเตือนขับออกนอกเลน ระบบตรวจสอบแจ้งเตือนจุดบอด และระบบแจ้งเตือนถอยหลัง

ภายในห้องโดยสาร ถือว่าทันสมัยกว่าเดิมด้วย หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Amazon Alexa พอร์ต USB 2.0 พร้อมการเชื่อมต่อ และการควบคุม iPod, AM / FM, ความสามารถในการเล่น MP3 / WMA, วิทยุดาวเทียม SiriusXM All Access ที่มาพร้อมลำโพง 6 ตัว

สำหรับ Toyota Corolla Hatchback 2021 Special Edition ยังไม่ได้ประกาศเคาะราคาขาย และวันเปิดตัวที่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะมีการเผยรายละเอียดที่แน่ชัดมากขึ้นในอนาคต

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ร้อนแรงด้วยสีแดง! Toyota Corolla Hatchback 2021 รุ่นพิเศษเพียง 1,500 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook