ปรับใหม่ทั้งคัน! Nissan X-Trail 2021 เอสยูวียอดฮิตเปิดตัวที่สหรัฐฯ เริ่มต้นราว 8 แสน

ปรับใหม่ทั้งคัน! Nissan X-Trail 2021 เอสยูวียอดฮิตเปิดตัวที่สหรัฐฯ เริ่มต้นราว 8 แสน

ปรับใหม่ทั้งคัน! Nissan X-Trail 2021 เอสยูวียอดฮิตเปิดตัวที่สหรัฐฯ เริ่มต้นราว 8 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับ Nissan Rogue 2021 หรือที่เข้ามาทำการตลาดรถในบ้านเราชื่อว่า Nissan X-Trail รถอเนกประสงค์เอสยูวีขนาดกลางจาก Nissan (นิสสัน) บริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา สำหรับเจเนอเรชั่นที่ 4 นี้ต้องบอกว่าถูกสร้างให้มีความแตกต่างจากรุ่นก่อนมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของความสะดวกสบายภายในที่ทันสมัย

สำหรับ Nissan Rogue นั้นถือเป็นรถที่มียอดขายเป็นอันดับที่ 3 ของเมืองมะกันเมื่อปีที่ผ่านมา ฉะนั้นแน่นอนกับโฉมใหม่รับปี 2021 มันจึงถูกคาดหมายว่าจะเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จได้เช่นกัน

รูปลักษณ์ภายนอกของ Nissan Rogue 2021 ยังคงความเป็น Nissan ด้วยกระจังหน้า V-Motion ไฟหน้า LED ถูกแยกลงมาอยู่ด้านล่างไม่เชื่อมต่อกับไฟ Daytime Running Light และไฟเลี้ยวเหมือนที่ผ่านมา ตัวถังดูมีทรงเหลี่ยมมากขึ้นบ่งบอกถึงความแข็งแรง ไฟท้าย LED มีความคมมากกว่ารุ่นก่อน ขณะที่หลังคาเป็นสีดำให้ความรู้สึกเหมือนแยกออกจากตัวรถ

ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น มาตรวัดแบบ Full Digital ขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Apple CarPlay กับ Android Auto เบาะนั่งหุ้มหนังลาย Diamond Cut นอกจากนี้ยังใช้เครื่องเสียงระดับคุณภาพแบรนด์ BOSE รวมถึงมีระบบอัจฉริยะช่วยขับแบบ ProPilot Assist และความปลอดภัยกว่าที่เคยมีมา

ในส่วนของขุมกำลังของ Nissan Rogue 2021 จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส PR25DD ความจุ 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 245 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ CVT มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า (FWD) และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) พร้อมระบบเพลาส่งแรงหมุนด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน (limited slip differential)

สำหรับ Nissan Rogue 2021 มีทั้งหมด 4 รุ่นคือ S, SV, SL และรุ่น Platinum แต่ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 26,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 800,000 บาท) และมีการกำหนดการวางจำหน่ายไว้ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ส่วนบ้านเราต้องลุ้นกันว่า Nissan X-Trail โฉมนี้จะเข้ามาบ้านเราเมื่อไหร่ และจะมาในแบบเปลี่ยนแปลงสเปกมากน้อยแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ปรับใหม่ทั้งคัน! Nissan X-Trail 2021 เอสยูวียอดฮิตเปิดตัวที่สหรัฐฯ เริ่มต้นราว 8 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook