Honda CR-V Black Edition เปิดตัวรถใหม่ รุ่นพิเศษเปิดตัวที่ญี่ปุ่น

ดำสนิทสุดคมเข้ม! Honda CR-V Black Edition รถใหม่รุ่นพิเศษเปิดตัวที่ญี่ปุ่น

ดำสนิทสุดคมเข้ม! Honda CR-V Black Edition รถใหม่รุ่นพิเศษเปิดตัวที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าโดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับ Honda CR-V รถเอสยูวีตัวท็อปรุ่นพิเศษ Black Edition ที่ค่ายยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบรังสรรค์ชุดแต่งพิเศษรอบคันพร้อมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น

รูปลักษณ์ภายนอกต้องบอกว่าดุดันสมชื่อ Black Edition มีการตกแต่งภายนอกด้วยโครเมียมสีเข้ม สำหรับกระจังหน้าแต่งด้วยไฟตัดหมอก นอกจากนี้ทั้งไฟหน้า และไฟท้าย ถูกนำไปรมควันเพิ่มความดำ สปอยเลอร์ข้างสีดำล้วน ล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้ว ท้ายรถมีสัญลักษณ์ Black Edition

ภายในห้องโดยสาร Honda CR-V Black Edition ตกแต่งด้วยสไตล์สีดำล้วน (Piano Black) พวงมาลัยแบบใหม่, เบาะสีดำผลิตจากหนังแท้พร้อมโลโก้ Black Edition คอนโซลหน้า, แผงประตู, มือจับ ล้วนเป็นสีดำ ไม่เว้นแม้แต่หลังคาภายในที่ก็ถูกบุด้วยสีดำแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ในส่วนของขุมกำลังของ Honda CR-V Black Edition เครื่องยนต์จะมีทั้งแบบ เบนซิน 4 สูบขนาด 1.5 ลิตร VTEC และ เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมระบบไฮบริด มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น e: HEV ซึ่งถือเป็นรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้านั่นเอง

สำหรับ Honda CR-V Black Edition เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา สนนราคาสำหรับรุ่น 1.5 ลิตร ขับเคลื่อนล้อหน้า 5 ที่นั่ง อยู่ที่ 3,774,100 เยน (ประมาณ 1,095,000 บาท)

ส่วนในรุ่นไฮบริด Honda CR-V e: HEV EX Black Edition จะอยู่ที่ราคา 4,338,400 เยน (ประมาณ 1,258,000 บาท) แต่หากต้องการระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามแฟนๆ ชาวไทย คงต้องรอลุ้นว่ามันจะมีนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดำสนิทสุดคมเข้ม! Honda CR-V Black Edition รถใหม่รุ่นพิเศษเปิดตัวที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook