Buick Envision S 2021 เตรียมเปิดตัวทางการที่จีน คาดมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง

Buick Envision S 2021 เตรียมเปิดตัวทางการที่จีน คาดมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง

Buick Envision S 2021 เตรียมเปิดตัวทางการที่จีน คาดมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่รถยนต์จากจีนพยายามบุกตลาดยุโรป กลับกันตลาดรถยนต์ของประเทศจีนก็เป็นที่หมายปองของบรรดาค่ายยักษ์ใหญ่จากทั่วโลกเหมือนกัน ล่าสุด Buick (บิวอิค) บริษัทผลิตยานยนต์หรูสัญชาติสหรัฐฯ ในเครือเจเนรัลมอเตอร์ ได้ประกาศเตรียมส่ง Buick Envision S 2021 รถอเนกประสงค์ขนาดกลาง (SUV) ออกลุยตลาดรถยนต์แดนมังกรในเร็ววันนี้

โดยที่ผ่านมาประเทศจีนถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ Buick หากวัดจากแผนการตลาดของค่ายจากทั้งหมดทั่วโลก จึงไม่แปลกใจว่า รถยนต์รุ่นใหม่ของแบรนด์มักจะเปิดตัวในแถบเอเชียก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทยอยเปิดตัวในบ้านเกิด และยุโรปตามลำดับ

สำหรับเจ้าเอสยูวีคันนี้ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 โดยมีการเผยโฉมครั้งแรกที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้มันถึงเวลาที่จะลุยตลาดจีนบ้าง ด้วยรูปแบบเฉพาะสำหรับตลาดเอเชีย และชื่อใหม่ว่า Buick Envision S 2021

ถือเป็นการปรับปรุงจากรุุ่นก่อนหน้านี้เมื่อปี 2019 Buick Envision S 2021 สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม E2 SUV ของ GM ที่ยังเป็นต้นแบบของ Cadillac XT4 Envision S อีกด้วย รูปโฉมภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ มีช่องรับอากาศ 2 ด้านที่มุมกันชน มีการนำโครเมี่ยมมาตกแต่งรอบหน้าต่าง และที่ด้านล่างขอบประตู ล้ออัลลอยสีดำแบบใหม่เฉพาะ

ในส่วนของขุมกำลังทางค่ายเผยว่า Buick Envision S 2021 จะมีทั้งระบบน้ำมันเบนซิน (Envision S) และระบบพลังงานไฟฟ้า (Envision S Avenir) อย่างไรก็ตามยังไม่เปิดเผยสเปกที่แน่นอน แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 237 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นมาตรฐาน แต่มีระบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) เป็นตัวเลือกให้

ซึ่งทาง Buick ได้ออกมายืนยันเบื้องต้นว่า Buick Envision S 2021 จะเป็นรถที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ปลอดภัย โดยรายละเอียดแบบเจาะลึกทางค่ายจะเผยให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้รู้กันก่อนการเปิดตัวในประเทศจีนภายในปีนี้แน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Buick Envision S 2021 เตรียมเปิดตัวทางการที่จีน คาดมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook