อัปเดตโฉมใหม่! MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวที่อังกฤษ เคาะราคา 6 แสน

อัปเดตโฉมใหม่! MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวที่อังกฤษ เคาะราคา 6 แสน

อัปเดตโฉมใหม่! MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวที่อังกฤษ เคาะราคา 6 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำยอดขายได้เกินความคาดหมายสำหรับ MG ZS รถเอสยูวีของค่าย MG Motor บริษัทรถยนต์สัญชาติอังกฤษ ที่ทำยอดขายเมื่อเดือนมิถุนายนไปได้มากถึง 2,025 คัน ถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดในประวัติการณ์ของบริษัทด้วยส่วนแบ่งตลาด 1.4% จากตัวแทนจำหน่ายรถทั้ง 110 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร โดยรวมถึง MG ZS EV รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วย ที่สามารถทำยอดขายเป็นอันดับที่ 3 ในหมวดรถพลังงานไฟฟ้าของเกาะอังกฤษอีกด้วย ทำให้ล่าสุดทางค่ายได้ตัดสินใจมีการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์เพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับลูกค้าใหม่ๆ

อย่างไรก็ตามการปรับโฉมครั้งนี้จะเน้นรุ่นที่ขายดีอย่าง MG ZS ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาดความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตร มาพร้อมเกียร์ธรรมดา ส่วนระบบเกียร์อัตโนมัติจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ สำหรับโฉมใหม่จะมีเพียงแค่ 2 รุ่นคือ Excite และ Exclusive

ดีไซน์ภายนอกของ MG ZS 2020 ได้รับการปรับให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยแทบจะเหมือนกับรุ่นบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า, ไฟหน้า LED, กันชน, ล้ออัลลอย, ไฟท้าย LED และแนวกันชนหลัง ภายในห้องโดยสารมีเพิ่มที่เท้าแขนด้านหน้า แผงหน้าปัดแบบดิจิทัล หน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, กระจกไฟฟ้าพับได้ รวมถึงมีกล้องมองหลัง

ดาเนี่ยล เกรกอริอุส หัวหน้าฝ่ายขาย และการตลาดของ MG Motor กล่าวว่า "New MG ZS ถือเป็นวิวัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเราจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม และการตกแต่งภายในใหม่ที่มีคุณภาพ จะช่วยยกระดับของ MG ZS ขึ้นไปอีกระดับ"

สำหรับ MG ZS 2020 ไมเนอร์เชนจ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่น Excite จะอยู่ที่ 15,495 ปอนด์ (ประมาณ 600,000 บาท) ซึ่งถือเป็นราคาเดียวกับที่ Ford Fiesta ทำการตลาดในสหราชอาณาจักร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อัปเดตโฉมใหม่! MG ZS 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวที่อังกฤษ เคาะราคา 6 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook