มอเตอร์โชว์ 2020 : เผยราคา Audi TT RS Coupé ใหม่ ครั้งแรกในไทย จัดไปห้าล้านเศษ!

มอเตอร์โชว์ 2020 : เผยราคา Audi TT RS Coupé ใหม่ ครั้งแรกในไทย จัดไปห้าล้านเศษ!

มอเตอร์โชว์ 2020 : เผยราคา Audi TT RS Coupé ใหม่ ครั้งแรกในไทย จัดไปห้าล้านเศษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนยนตรกรรม Audi (อาวดี้) รุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นยอดนิยมรวม 20 รุ่น จัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรือ มอเตอร์โชว์ 2020 กระตุกผ้า ชูไฮไลท์ เปิดตัว RS Model ครั้งแรกในไทย มั่นใจ Audi TT RS สร้างความร้อนแรงอย่างแน่นอน

ไฮไลท์สำคัญที่สาวก Audi ไม่พลาดในงาน มอเตอร์โชว์ 2020 คงหนีไม่พ้น The New Audi TT RS Coupé สุดยอดไอคอน ของอาวดี้ตลอดกาล มาพร้อมเครื่องยนต์แถวเรียง 5 สูบ TFSI ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ให้ความเร้าใจทั้งการทำความเร็วและอัตราเร่ง พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยการไต่ความเร็วจาก 0 - 100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียงแค่ 3.7 วินาที เท่านั้น ขณะที่เสียงเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมระบบท่อไอเสียแบบ RS sports Exhaust ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเสียงของเครื่องยนต์ได้อย่างเร้าใจ ช่วงล่างแบบสปอร์ตพร้อมระบบ Audi magnetic ride

นอกจากนั้น The New Audi TT RS Coupé ยังเป็นรุ่นเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้าย ก่อนที่เข้าสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการผสมผสานการออกแบบที่เฉพาะของเจ้าคันนี้ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี รุ่นนี้ก็จะยังคงเป็นที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมี RS Model อีก 2 รุ่นที่ได้เปิดราคาไปแล้วมาอวดโฉม นั่นก็คือ Audi RS Q8 อีกยนตรกรรมเรือธง และ Audi RS 4 Avant

และไม่ใช่แค่รถใหม่ที่น่าตื่นเต้น Audi ยังขนทัพยนตรกรรมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีมาอวดโฉมไม่ว่าจะเป็น The New Audi A5, Q7 และ A6 รวมไปถึง ยนตรกรรมรถไฟฟ้า 100% ที่เรียกว่า Audi e-tron ซึ่งกลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างยิ่งในยุคนี้

สำหรับสนนราคาค่าตัวของ RS Model จาก Audi มีดังต่อไปนี้

  • The New Audi TT RS Coupé ราคา 5,299,000 บาท
  • Audi RS Q8 ราคา 10,899,000 บาท
  • Audi RS 4 Avant ราคา 5,899,000 บาท

ปิดท้ายด้วยข่าวดีสำหรับลูกค้า Audi ย่านฝั่งธนบุรีและทางภาคอีสานด้วยการยืนยันการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มในช่วงปลายปี คือ “อาวดี้ ราชพฤกษ์” และ “อาวดี้ อุดรธานี” นั่นเอง สาวก Audi คนใดอยากชมคันจริงของเหล่า RS Model สุดงามก็สามารถไปที่ มอเตอร์โชว์ 2020 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 กรกฎาคม นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มอเตอร์โชว์ 2020 : เผยราคา Audi TT RS Coupé ใหม่ ครั้งแรกในไทย จัดไปห้าล้านเศษ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook